Ép kính Galaxy Note 8 như thế nào? Báo giá ép kính Note 8

tháng 9 20, 2018

Dù cho Samsung mới đây cho ra mắt Note 9 với nhiều cải biến. Nhưng không thể phủ nhận Galaxy Note 8 vẫn là một chiếc điện thoại tuyệt vời và đáng dùng. Số lượng người sở hữu Note 8 tại Việt Nam là rất lớn do đó nhu cầu sửa chữa như ép kính Note 8 cũng tăng lên. Vậy ép kính Galaxy Note 8 như thế nào?


Trường hợp nào cần thay kính Galaxy Note 8?


➥ Mặt kính của Samsung Note 8 bị bể, nứt hoặc trầy xước. Nguyên nhân chủ yếu là do người dùng thiếu cẩn trọng làm máy bị rơi rớt, va chạm hoặc tì đè mạnh.

➥ Hư hỏng mặt kính làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của máy. Khiến máy mất đi vẻ sang trọng và đẳng cấp như lúc mới mua về.

➥ Tuy nhiên, chức năng cảm ứng vẫn có thể hoạt động mượt mà. Chức năng hiển thị vẫn có thể hoạt động tốt.

Với những trường hợp này chỉ cần thay kính ép kính Galaxy Note 8  là máy lại đẹp như mới.

Ép kính Galaxy Note 8 như thế nào?


Bạn có thể tham khảo quy trình ép kính Samsung Note 8 qua video sau đây


Bước 1: Nhân viên Giahuemobile nhận máy tại tầng 1 sẽ test chức năng của máy, đưa ra những đánh giá sơ bộ và tổng chi phí mà các bạn phải trả. Sau đó, nhân viên Giahuemobile sẽ in phiếu nhận máy và hẹn thời gian lấy máy (thông thường là 45’)

Bước 2: Máy của bạn sẽ được chuyển tới phòng kỹ thuật để đội kỹ thuật Giahuemobile kiểm tra, test lại các chức năng 1 lần nữa. Sau khi kiểm tra máy và được sự đồng ý của quý khách hàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu quá trình thay màn hình iPhone này.

Bước 3: Trước khi giao máy cho khách, kỹ thuật Giahuemobile sẽ kiểm tra toàn bộ các chức năng trong máy để đảm bảo trả lại cho khách chiếc hoàn hảo như mới

Bước 4: Nhân viên tại Giahuemobile sẽ đưa bạn test máy kỹ càng và có câu hỏi thắc mắc nào thì hỏi luôn nhân viên trước khi ra về. Giahuemobile sẽ viết phiếu bảo hành cho máy của bạn

Báo giá thay kính ép kính Samsung Galaxy Note 8

Giá ép kính Samsung Note 8 tại Giahuemobile là: 1.000.000 VNĐ

Giá thay màn hình Samsung Note 8 full bộ kính + màn hình : 4.500.000 VNĐ

Toàn bộ giá trên đây đã bao gồm công thay thế. Mọi thắc mắc xin liên hệ 0904887768 để được tư vấn miễn phí nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »