Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp?

tháng 12 01, 2016

  Với các công nghệ mới thì phẫu thuật nâng mũi là một dạng phẫu thuật khá đơn giản, được thực hiện phổ biến tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ. Hiện nay,với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc và các thiết bị hiện đại thì quá trình phẫu thuật sẽ nhanh hơn và cũng an toàn hơn. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn thắc mắc nâng mũi bao lâu thì đẹp và cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật. 



 Với các công nghệ mới thì phẫu thuật nâng mũi là một dạng phẫu thuật khá đơn giản, được thực hiện phổ biến tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ. Hiện nay,với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc và các thiết bị hiện đại thì quá trình phẫu thuật sẽ được diễn ra nhanh chóng trong vòng 2 – 3 tiếng. Tuy nhiên, điều các chị em quan tâm hơn cả là thời gian sau nâng mũi bao lâu mới đẹp.

Sau nâng mũi bao lâu mới đẹp?

Thông thường, mũi sẽ cần trải qua thời gian phục hồi mũi sau phẫu thuât và thời gian cho mũi ổn định.

Thời gian phục hồi mũi sau phẫu thuật của mỗi người là khác nhau nhưng thường chỉ trong vòng từ 10 ngày đến 2 tuần.

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sau khoảng 1 tuần đến 10 ngày là vết mổ đã khô, lành hẳn dính vào da, và lúc này bạn có thể đến bệnh viện để được các nhân viên y tế cắt chỉ.

Mũi sẽ được định hình vững chắc và hồi phục hoàn toàn sau khoảng 2 -6 tuần.

Quá trình chăm sóc mũi sau phẫu thuật sẽ là nhân tố tác động tới thời gian sau nâng mũi bao lâu mới đẹp.
➤➤ nâng mũi S line


Ngoài ra, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn nâng mũi an toàn, vết mổ nhỏ sẽ dễn phục hồi hơn. Xem thêm: thu nhỏ đầu mũi có đau không

Cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật

Cần tránh những thức ăn như thịt bò, rau muống, cua, tôm, đồ biển vì những loại thức ăn này hay để lại sẹo lồi, làm vết thương lâu lành và làm mất đi tính thẩm mỹ

Nên chườm đá và chườm nóng thường xuyên để giảm sung và bầm tím nhằm rút ngắn thời gian.

 Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới nâng mũi bao lâu mới đẹp. Vì thế có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn và nhanh chóng, bạn nên tìm chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao như Thẩm mỹ viện Đông Á để không phải băn khoăn nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bao nhiêu tiền. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt trong phẫu thuật nâng mũi để giúp nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất.
➤➤ nâng mũi ở đâu đẹp nhất

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »