Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn nhất?

tháng 12 04, 2016

  Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp? Là thắc mắc của rất nhiều chị em vì hiện nay nhu cầu nâng mũi tăng cao và cũng nhiều vụ nâng mũi hỏng khiến chị em hoang mang. Để giải đáp thắc mắc này, chị em có thể tham khảo thông tin vô cùng xác thực và hữu ích dưới đây.


1.Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Nâng mũi hàn quốc là phương pháp mà bác sĩ sẽ phẫu thuật nhằm điều chỉnh lại cấu trúc bên trong vùng mũi, bao gồm sống mũi, đầu mũi, vách ngăn mũi, cánh mũi và lỗ mũi đạt được tỉ lệ chuẩn phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Có 2 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật và nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Tuy nhiên, nâng mũi bằng cách phẫu thuật là giải pháp được ưu tiên lựa chọn vì đem lại hiệu quả dài lâu cho khách hàng.

➤➤ Nâng mũi S line


Việc can thiệp vào mũi được thực hiện ở từng bộ phận như sau:

– Đối với sống mũi: Bác sĩ sẽ đặt sụn nhân tạo để nâng sống mũi cao hơn.

– Ở vùng đầu mũi: Bạn sẽ được sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, sụn vành tai đóng vai trò như một lớp đệm mỏng nhưng có độ đàn hồi cao, bảo vệ đầu mũi tránh khỏi những biến chứng.

– Lỗ mũi: Bs sẽ cắt chỉnh hoặc cuộn cánh mũi để lỗ mũi của bạn được tạo hình hạt chanh tạo nét thon gọn dáng mũi khi nhìn vào.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại BVTM Kangnam, kỹ thuật can thiệp vào các bộ phận trên chỉ ở mức độ cho phép và được nghiên cứu rất kỹ trước khi phẫu thuật. Hơn nữa, chất liệu sụn tự thân và cả sụn nhân tạo dùng để cấy ghép cũng đã được kiểm chứng chất lượng, độ an toàn và khả năng tương thích với cơ thể. Vì thế, nếu được thực hiện ở một cơ sở chuyên môn đảm bảo đúng kỹ thuật thì phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không sẽ không phải là vấn đề đáng bận tâm.
➤➤ Chi phí phẫu thuật nâng mũi

2. Địa chỉ nào nâng mũi Hàn quốc đẹp?

  Qua rất nhiều cuộc khảo sát về chất lượng cơ sở vật chất và sự đánh giá công tâm của khách hàng có thể thấy hiện nay, trung tâm thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất cả nước chính là viện thẩm mỹ Kangnam.

  Kangnam luôn tuân thủ thực hiện thẩm mỹ theo đúng quy định của Bộ Y tế, từ khâu thăm khám đến hướng dẫn khách hàng chăm sóc mũi sau thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cả trong và sau phẫu thuật nâng mũi Hàn quốc.

  Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới nhất của Hàn Quốc, Nâng mũi Hàn Quốc được Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp tại xứ sở Kim Chi và đưa vào ứng dụng rất thành công. Công nghệ nâng mũi này hiện đang là xu thế thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Việc bắt tay hợp tác với các đối tác như bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery, bệnh viện Yonsei Hàn Quốc đã giúp Kangnam tiếp nhận những công nghệ hiện đại nhất mang lại những liệu trình an toàn và phù hợp với mọi khách hàng. Đậy chính là đáp án cho câu hỏi nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »