Có nên nâng mũi bọc sụn không thưa bác sĩ?

tháng 12 04, 2016

  Chào bác sĩ! Tôi có nghe nói nhiều về phương pháp nâng mũi bọc sụn và biết phương pháp này có sử dụng sụn tự thân. Tôi muốn hỏi bác sĩ nâng mũi bọc sụn như vậy có đau không không, có nên nâng mũi bọc sụn không bác sĩ? Tôi xin cảm ơn! (Nhật Hạ, Đà Nẵng)


Bác sĩ thẩm mỹ Kangnam trả lời

  Chào Nhật Hạ, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc có nên nâng mũi bọc sụn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
Sửa mũi có đau không

Có nên nâng mũi bọc sụn không?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để bao bọc mũi, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa. Nâng mũi bọc sụn hiện được đánh giá khá cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như: bảo vệ đầu mũi, tránh các biến chứng như thủng da đầu mũi, mũi bị bóng đỏ, méo lệch, cho kết quả dài lâu. Vậy có nên nâng mũi không?



Có nên nâng mũi bọc sụn không phụ thuộc vào tình trạng mũi và mong muốn của bạn. Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin về dáng mũi, bạn hoàn toàn có thể thực hiện nâng mũi để cải thiện vấn đề này. Nâng mũi bọc sụn hiện được đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả thẩm mỹ đối với trường hợp mũi thấp sống, xương mũi không quá to bè, đầu mũi tương đối thon gọn, không ngắn, hếch… Còn trong trường hợp muốn chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi, nâng mũi S line sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cho bạn. Phương pháp này về cơ bản cũng nâng cao mũi và sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi như nâng mũi bọc sụn, tuy nhiên, mở rộng hơn bởi có thể chỉnh sửa được toàn bộ cấu trúc mũi.

Bên cạnh băn khoăn không biết có nên thực hiện nâng mũi bọc sụn không, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ khi có ý định thực hiện phẫu thuật. Bởi dù là thực hiện nâng mũi bọc sụn hay bất cứ phương pháp làm đẹp mũi nào khác, chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, bạn mới chắc chắn có được kết quả cao như mong đợi.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnamsẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện. Không chỉ được tư vấn giải đáp cụ thể về thắc mắc có nên nâng mũi bọc sụn không sau khi thăm khám kỹ tình trạng mũi của bạn, duy nhất tại đây, bạn sẽ được xem trước hình ảnh dáng mũi sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »