Thu gọn cánh mũi có đau không, có nguy hiểm không?

tháng 12 04, 2016

Câu hỏi: Mình hiện tại đang muốn đi sửa mũi vì cánh mũi mình to quá, làm khuôn mặt thiếu cân đối và mất thẩm mỹ. Mình muốn thu gọn cánh mũi nhưng chưa biết phương pháp nào tốt. Mình muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp có cách nào để thu gọn cánh mũi nhanh chóng không? Thu gọn cánh mũi có đau không? Mình xin cảm ơn!



Chi phí cắt cánh mũi

Trả lời:

Chào bạn!

Rất vui khi bạn để gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Việc sở hữu một chiếc mũi cân đối, thon gọn là điều mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Người Á đông thường có đặc thù là chiếc mũi thấp, cánh mũi to bè so với bình thường. Chính vì điều này mà nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi đã ra đời với mong muốn khắc phục những nhược điểm về mũi và đem đến một chiếc mũi thon gọn tự nhiên.

Cuộn cánh mũi

Hiện nay phương pháp thu gọn cánh mũi nhanh chóng, an toàn và cho hiệu quả triệt để, được các chuyên gia nước ngoài đánh giá cao và làm thành công cho hàng ngàn khách hàng đó là kĩ thuật thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc.

Thu gọn cánh mũi  là tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, thường được gọi là phẫu thuật tạo hình mũi. Tuy nhiên, kỹ thuật này đòi hỏi các bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Như vậy bạn sẽ không lo thu gọn cánh mũi có đau không.

Chúc bạn sớm có chiếc mũi đẹp như ý!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »