Địa chỉ thay màn hình và mặt kính Xiaomi Mi 8 uy tín ở đâu?

tháng 11 15, 2018

Thay màn hình và thay mặt kính Xiaomi Mi 8 luôn được rất nhiều người quan tâm. Chẳng may bạn làm rơi bể vỡ mặt kính, màn hình thì điều bạn quan tâm hàng đầu đó là địa chỉ sửa chữa uy tín. Vậy địa chỉ thay màn hình, thay mặt kính Xiaomi Mi 8 uy tín ở đâu?



Giahuemobile địa chỉ thay màn hình và thay mặt kính Xiaomi Mi 8 uy tín


Giahuemobile là trung tâm sửa chữa điện thoại lâu năm tại Hà Nội được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa nhiều dòng điện thoại khách nhau, Giahuemobile luôn tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Tại trung tâm Giahuemobile, chúng tôi chỉ sử dụng các linh kiện thay màn hình Xiaomi Mi 8, thay mặt kính Xiaomi Mi 8 chính hãng từ nhà sản xuất sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất, hơn nữa các khách hàng còn có thể trực tiếp kiểm tra linh kiện trước khi tiến hành thay thế. Do đó:

Mọi quy trình tiếp nhận và sửa chữa thay màn hình mặt kính Xiaomi Mi 8 nhanh chóng và rất chuyên nghiệp. Tiết kiệm được tối đa thời gian cho các quý khách hàng.

Có hệ thống máy móc hỗ trợ sửa chữa hiện đại nhất hiện nay. Nhờ có máy móc kỹ thuật viên sẽ dễ dàng thao tác sửa chữa chính xác.

Máy móc hỗ trợ sửa chữa hiện đại


Khách hàng có thể xem trực tiếp kỹ thuật viên thay màn hình, mặt kính Xiaomi Mi 8 của mình ngay tại cửa hàng. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề tráo đổi linh kiện.

Mức chi phí để sửa chữa thay mặt kính, màn hình Xiaomi vô cùng ưu đãi, hấp dẫn và cạnh tranh nhất trên thị trường. Luôn luôn có những khuyến mãi lớn dành cho những khách hàng thân thiết.

Có chế độ bảo hành linh kiện mặt kính, màn hình Xiaomi Mi 8 dài đến 12 tháng tùy vào từng linh kiện thay thế. Đặc biệt những khách hàng thay màn hình Xiaomi Mi 8 tại Hà Nội, thay mặt kính Xiaomi Mi 8 tại Hà Nội sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng đầu nếu như có bất kì sự cố nào phát sinh từ nhà sản xuất.

Giahuemobile có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thay màn hình Xiaomi Mi 8, thay mặt kính Xiaomi Mi 8 một cách nhanh chóng nhất bằng các máy móc hiện đại. 

Giahuemobile luôn chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có lỗi phát sinh trong quá trình sửa chữa.

Các nhân viên tại khách hàng luôn vui vẻ, thân thiện sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách nhiệt tình

Quy trình thay màn hình và thay mặt kính Xiaomi Mi 8 tại Giahuemobile


Với một mong muốn có thể đem lại những dịch vụ sửa chữa Samsung tốt nhất, hoàn hảo nhất cho tất cả khách hàng chúng tôi đã và đang áp dụng quy trình trong thời gian ngắn cùng mức giá ưu đãi để tiếp nhận và sửa chữa thay mới mặt kính Mi 8 một cách chuyên nghiệp, chất lượng cao chuẩn gồm 6 bước sau:

Nhân viên tiếp nhận máy để kiểm tra tình trạng màn hình, mặt kính và các chức năng ở trên máy, sau đó sẽ tư vấn các phương án sửa chữa hợp lí nhất và báo giá cho khách


Khi khách hàng đã chấp nhận thay mới màn hình Xiaomi Mi 8 hay thay mặt kính Xiaomi Mi 8 thì nhân viên sẽ kiểm tra linh kiện màn hình, mặt kính mới

Kiểm tra xong nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành vệ sinh và thay màn, mặt kính mới bằng các máy móc hiện đại một cách nhanh chóng

Khi đã hoàn tất quá trình thay thế, sửa chữa. Kỹ thuật viên sẽ cùng với khách hàng kiểm tra lại mọi chức năng của máy lần cuối.

Khách hàng đã ưng ý về máy thì nhân viên tiến hành dán tem bảo hành và viết hóa đơn tính thanh toán cho khách

Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình Xiaomi Mi 8 hoặc thay mặt kính Xiaomi Mi 8 hãy liên hệ với Giahuemobile qua hotline 0904887768 để được tư vấn và báo giá sửa chữa.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ: 217 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »