Nâng mũi bọc sụn ở đâu an toàn và có tính thẩm mỹ cao?

tháng 2 22, 2017

Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tự nhiên là thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu đi nâng mũi. Bởi đây là giải pháp cứu cánh cho những chiếc mũi thấp tẹt giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao thon tự nhiên. Vì vậy địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp và có uy tín được nhiều người tìm kiếm.

Mặc dù hiện nay các cơ sở nâng mũi bọc sụn mọc lên khắp nơi nhưng nâng mũi bọc sụn ở đâu là tâm lý thường gặp ở rất nhiều khách hàng. Không khó để lý giải hiện tượng này, trên thực tế, mặc dù xuất hiện nhiều nhưng rất ít cơ sở thẩm mỹ có khả năng thực hiện nâng mũi bọc sụn an toàn và thẩm mỹ. Đặc biệt là khâu lấy sụn, nếu không thực hiện và bảo quản cẩn thận, tình trạng nhiễm trùng rất dễ xảy ra. Bên cạnh đó, để có được dáng mũi đẹp và tự nhiên cũng đòi hỏi tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ.
Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn ở đâu, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ để tránh gặp phải những tình huống rủi ro trong và sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, cũng không nên “ham rẻ” mà lựa chọn các cơ sở thiếu uy tín. Tốt nhất, hãy lựa chọn những địa chỉ lớn đã được cấp phép và nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người.
nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp
Một trong những cơ sở được nhiều chị em tin tưởng và “truyền kinh nghiệm” cho nhau nhiều nhất đó là Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với mô hình bệnh viện khách sạn khang trang, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo ở nước ngoài, Kangnam là địa chỉ nâng mũi bọc sụn mà bạn nên tham khảo. Toàn bộ quy trình từ lấy sụn cho đến thực hiện phẫu thuật nâng mũi của Kangnam đều diễn ra trong hệ thống phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, trước khi phẫu thuật, bạn cũng được khám và kiểm tra y tế kĩ lưỡng để loại trừ những trường hợp chống chỉ định.
Ngoài yếu tố an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cũng là một trong những điểm mà Kangnam được khách hàng đánh giá cao. Thao tác đo vẽ thẩm mỹ trước phẫu thuật ở đây được thực hiện tỉ mỉ với các bác sĩ khéo léo và có mắt thẩm mỹ cao. Quá trình đặt sụn và bọc sụn đầu mũi cũng được thực hiện chuyên nghiệp vì vậy, khách hàng sẽ có được dáng mũi mềm mại, tự nhiên nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là đáp án tối ưu cho thắc mắc ” thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn ở đâu ” của chị em.
Bên cạnh đó, thực hiện nâng mũi bọc sụn ở đây, bạn cũng được chăm sóc chu đáo và tận tình với phong cách chuyên nghiệp mang tầm quốc tế. Cảm giác thoải mái và ấm cúng chính là những ấn tượng mạnh mẽ, khó quên của Kangnam để lại trong mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »