Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp? Giá bao nhiêu?

tháng 2 09, 2017

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi đang được chị em quan tâm rất nhiều hiện nay. Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng mà các trung tâm làm đẹp cũng xuất hiện nhiều với giá cả cạnh tranh nên để chọn địa chỉ tốt uy tín gái cả hợp lý là không phải dễ.

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp?

Được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là sự lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mũi. Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy hài lòng với kết quả nâng mũi tại Kangnam.
Với ưu thế luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng liên kết và hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc như bệnh viện Yonsei, bệnh viện Lead Surgery, bệnh viện Hàn Quốc… Từ sự hợp tác này đã giúp Kangnam tiếp nhận được nhanh chóng và được hỗ trợ ứng dụng các công nghệ sửa mũi thẩm mỹ mới nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối về kết quả.
nang-mui-tai-kangnam
Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cùng các chuyên gia nổi tiếng tại các trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Các bác sĩ đều có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài nên hiểu biết chính xác, chi tiết về các công nghệ hiện đại thẩm mỹ để ứng dụng một cách an toàn và hiệu quả nhất, đảm bảo mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên, cân đối và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.
Đặc biệt, khi sửa mũi Hàn Quốc tại Kangnam, bạn sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn từ khâu thăm khám đến hướng dẫn khách hàng chăm sóc mũi sau thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cả trong và sau phẫu thuật. Đây cũng là một trong những lý do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín, là địa chỉ thẩm mỹ mà chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn.
nâng mũi
Bác sĩ tiến hành đo vẽ dáng mũi cho khách hàng trước khi chỉnh sửa dáng mũi

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

 Giá nâng mũi Hàn Quốc: 10 triệu VNĐ
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi sử dụng 100% chất liệu sụn sinh học định hình – chất liệu sụn tốt nhất hiện nay, nhằm nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi thanh tú, cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Chất liệu sụn được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, thân thiện với người sử dụng. Kết quả được bảo hành 10 năm.
Đối tượng áp dụng: Trường hợp có form dáng mũi cân đối nhưng phần sống mũi thấp, tẹt chỉ cần áp dụng phương pháp nâng mũi này.
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc thì bạn có thể tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn về bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bằng cách gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 của bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »