Thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp tự nhiên lâu dài?

tháng 2 27, 2017

Chào bác sĩ tư vấn! Bẩm sinh em đã có chiếc mũi với cánh mũi to bè ra nhìn vô duyên vô cùng. Em muốn đi thu nhỏ cánh mũi nhưng không biết thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp. Mong bác sĩ tư vấn cho em địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín và quan trong là có tính thẩm my cao. Em cảm ơn! (Nhã Uyên, Bình Dương)

Trả lời:
Chào Nhã Uyên!
Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn về “Thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn” như sau:
Một chiếc mũi thật cao thì vẫn chưa đủ để được xem là một chiếc mũi đẹp và một khuôn mặt với diện mạo thanh tú. Bởi thật thiếu sót và khuyết điểm lớn nếu chiếc mũi của bạn với 2 bên cánh mũi thô, to và bè sang hai bên. Tuy nhiên, với công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện nay thì việc khắc phục nhược điểm đó thật đơn giản với kỹ thuật Thu nhỏ cánh mũi nội soi.
thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp

Thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp – Ảnh minh họa

Thu nhỏ cánh mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản thông qua hai hình thức là cắt hoặc cuộn cánh mũi. Cả 2 phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, đẹp tự nhiên. Là kỹ thuật đơn giản và không mất nhiều thời gian thực hiện nhưng thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn là của rất nhiều người mong muốn khắc phục khuyết điểm chiếc mũi to bè của mình.

Thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp, uy tín?

Để có một kết quả tốt như mong muốn của khách hàng thì đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề của các bác sĩ. Bác sĩ thực hiện phải là người được đào tạo về chuyên môn và cần phải có nhiều kinh nghiệm trong ngành cũng như có mắt thẩm mỹ cao… Bác sĩ được đánh giá là yếu tố hàng đầu quyết định đến kết quả thẩm mỹ trong thu nhỏ cánh mũi. Ngoài ra còn có các yếu tố khác như công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và chế độ chăm sóc tốt.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trong đó có công nghệ thu gọn cánh mũi, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ thu nhỏ cánh mũi uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, được đào tạo bài bản và đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc nhiều năm liền. Hơn nữa với công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn như mong đợi.
Nguồn: dichvuthammy.org

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »