Nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

tháng 2 10, 2017

Chào bác sĩ! Em là Thanh 18 tuổi ở Hà Nội, em muốn đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng không biết nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Phương pháp này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không ạ? Xin bác sĩ tư vấn và cho em lời khuyên. Em cảm ơn!

Trả lời:
Bạn Trịnh Thanh thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “nâng mũi Hàn Quốc có tốt không” tới chuyên mục tuvan@thucuchospital. vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu cho mũi cao thẳng, khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt. Do vậy, phương pháp này không chỉ giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn thiện hơn mà còn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện trong giao tiếp.
nang-mui-han-quoc
Dáng mũi cao, cánh mũi cân đối
Được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ nước ngoài, nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp có độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Tiểu phẫu được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều, có máy theo dõi sức khỏe giám sát và máy hạn chế chảy máu, sưng đau, nhiễm trùng hỗ trợ. Sụn nhân tạo được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, thân thiện với làn da.
truoc-khi-phau-thuat
Khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ có kinh nghiệm lâu năm và đôi tay thuần thục, chính xác, nhẹ nhàng trong từng thao tác, kỹ thuật. Đồng thời, khách hàng được cam kết an toàn và tính hiệu quả sau phẫu thuật. Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho chính mình về nâng mũi Hàn Quốc có tốt không. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi các bác sĩ tư vấn và bộ phận chăm sóc khách hàng của Bệnh viện. Bạn nên đến trực tiếp để được thăm khám và làm đẹp như ý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »