Nâng mũi ở đâu đẹp an toàn và uy tín tại Hà Nội?

tháng 2 10, 2017

Ngày nay, những người mũi thấp mũi tẹt như người Á Đông không còn phải lo lắng về chiếc mũi thấp tẹt nữa với dịch vụ nâng mũi hoàn toàn khắc phục được nhược điểm mũi tẹt của người Á Đông. Hiện nay đang có 2 phương pháp nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật. Để thực hiện được điều đó bạn cần chọn địa chỉ nâng mũi đẹp có uy tín. Vậy nâng mũi ở đâu đẹp và uy tín tại Hà Nội?


Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp này, các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và phát triển thành công phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật với chất làm đầy được nhiều khách hàng ủng hộ.
nang-mui
Nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy là phương pháp tiêm một hoạt chất làm đầy sinh học được gọi là filler vào vùng mũi để nâng cao sống mũi, tạo mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên. Các loại filler phổ biến nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Aquamid, Restylane, Perlane, Juvederm…
Có thể nói nâng mũi bằng chất làm đầy là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định chiếc mũi của bạn cần cải thiện về vấn đề gì, sau đó tiêm vào vùng đó chất làm đầy chuyên dùng, khắc phục khuyết điểm, giúp dáng mũi thon thả thanh tú hơn mà hoàn toàn không cần cắt rạch, không “can thiệp” dao kéo. Một ưu điểm nổi bật của phương pháp này là thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT

Không “dao kéo” phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler đã có thể gạt bỏ những lo ngại viêm nhiễm, dị ứng chất liệu độn vì không đụng đến dao kéo, không cắt gọt. Thay vào đó bác sĩ chỉ sử dụng một mũi tiêm nhỏ, không gây đau đớn.
nang-mui-khong-phau-thuat
Filler là chất độn có cấu tạo từ hyaluronic acid, một chất tương tự có trong cơ thể người. chất này sẽ tồn tại trong cơ thể khoảng từ 1- 2 năm sau đó tiêu biến dần dần theo ngày tháng. Vì vậy, cho đến khi chất filler hết hẳn thì cằm hoặc mũi của bạn cũng sẽ trở lại như lúc trước, không bị biến dạng hay biến chứng gì cả. Ngoài ra, quy trình nâng mũi bằng filler không để lại bất kỳ dấu vết nào.
Tạo dáng mũi đẹp, hài hòa
Sau khi bác sĩ đưa filler vào vị trí cần chỉnh sửa, filler sẽ gia tăng thể tích mô, nâng cao dáng mũi hoặc làm đầy đặn đầu mũi hơn, cải thiện thành mũi S-line đúng chuẩn. Bác sĩ sẽ dùng tay nhẹ nhàng nắn chỉnh lại lượng filler trong mũi để tạo đường dáng mũi tự nhiên, thanh thoát.

NÂNG MŨI Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN Ở HÀ NỘI – BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam giúp nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo ý muốn. Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, chất làm đầy được đưa vào vùng điều trị dưới dạng gel và được đặt tại một khoang riêng biệt, không có khả năng tự di chuyển sang các mô xung quanh nên không gây xâm lấn.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn ở Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh Viện Thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi hotline để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »