Nâng mũi có được vĩnh viễn không? Sau phẫu thuật duy trì được bao lâu?

tháng 2 10, 2017

Để thay đổi diện mạo cũng như tướng số nhiều người đã tìm đến các trung tâm làm đẹp để nâng mũi, tuy nhiên nhiều người còn chưa hiểu rõ về dịch vụ này. Câu hỏi “Nâng mũi có được vĩnh viễn không?” “Nâng mũi duy trì được bao lâu” là thắc mắc của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa thắc mắc đó.


Nâng mũi có được vĩnh viễn không?

Chia sẻ với Thạc sĩ Đỗ Tiến Dũng về câu hỏi nâng mũi có được vĩnh viễn không – 1 trong những băn khoăn thường thấy của khách hàng trước khi quyết định tu sửa chiếc mũi cho mình, chúng tôi được biết:
cam-dep
“Trên thực tế, kết quả nâng mũi duy trì được bao nhiêu thời gian phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp mà khách hàng lựa chọn: Sử dụng chất liệu nào – độ tương thích cao hay thấp, kĩ thuật thực hiện ra sao, cơ địa của từng khách hàng…. Rất hiếm phương pháp cho kết quả vĩnh viễn song khách hàng hoàn toàn có thể có được kết quả lâu dài khi lựa chọn phương pháp thỏa mãn các yếu tố vừa đề cập ở trên”.
+ Chất liệu nâng mũi
Chất liệu nâng mũi có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể sẽ ít có nguy cơ bị đào thải sau khi được độn vào bên trong mũi và ngược lại. Hiện nay, ngoài chất liệu sụn tự thân, các chuyên gia đánh giá cao độ bền của chất liệu 5S nano mới.
+ Tay nghề bác sĩ
Thực hiện nâng mũi toàn diện tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Tay nghề bác sĩ cũng là nhân tố không hề nhỏ dẫn đến kết quả sau nâng mũi. Mặc dù là phương pháp được tiến hành đơn giản nhưng nâng mũi đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ và khéo léo của các bác sĩ thực hiện, bóc tách khoang mũi 1 cách nhẹ nhàng rồi từ từ đưa chất liệu độn vào bên trong.
+ Phương pháp nâng mũi
Phương pháp nâng mũi cũng tác động lớn đến thời gian duy trì kết quả sau nâng mũi. Bạn cần chọn phương pháp nâng mũi ứng dụng công nghệ mới, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các giải pháp thông thường không làm được để mang đến kết quả tốt nhất.
Ngoài ra, nâng mũi có vĩnh viễn không còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và chế độ chăm sóc của mỗi khách hàng sau thẩm mỹ. Với những người có cơ địa lành thì khả năng chất liệu độn bị đào thải khá thấp và ngược lại, hơn nữa chăm sóc cẩn thận sau khi phẫu thuật sẽ hạn chế được các rủi ro không mong muốn.

Thời gian nâng mũi duy trì được bao lâu?

Như trên đã trình bày, kết quả nâng mũi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó mỗi phương pháp đem lại kết quả và mức độ duy trì khác nhau:
* Đối với nâng mũi không phẫu thuật: Sử dụng chất làm đầy cho kết quả nâng mũi duy trì khoảng từ 18 tháng đến 30 tháng. ( Mức độ ổn định còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)
* Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi: Sử dụng chất liệu nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo cho kết quả thẩm mỹ duy trì khoảng 13 đến 15 năm, có thể duy trì lâu dài hơn hoặc ổn định vĩnh viễn. (Điều này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »