Nâng mũi S line ở đâu đẹp cho dáng mũi tự nhiên?

tháng 2 27, 2017

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ thì nâng mũi hay nâng mũi s line đã không còn xa lạ với mọi người. Đặc biệt với đặc điểm dáng mũi thấp tẹt của người đông á nói chung thì dịch vụ nâng mũi càng được quan tâm nhiều hơn và có số lượng đông đảo khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Vì vậy câu hỏi ” nâng mũi S line ở đâu đẹp ” được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

NÂNG MŨI SLINE LÀ GÌ?

Mũi Sline là dáng mũi khi nhìn nghiêng sẽ có dáng chữ S mềm mại, nối từ điểm chính giữa của mũi (giữa 2 chân mày) lên sống mũi, và kết thúc ở vị trí cao nhất tại đầu mũi tạo thành hình chữ S. Nâng mũi Sline còn có thể tạo hình lỗ mũi nhỏ, giúp tổng thể mũi thon gọn hơn…
nâng mũi s line
Khi thực hiện, các bác sĩ sẽ dựa trên dáng mũi thực tế của bạn, xác định những khuyết điểm hiện có rồi đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới, định hình mũi Sline thật hoàn hảo. Tiếp theo, bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu sụn và bóc tách khoang mũi, đưa sụn nhân tạo vào rồi kết hợp với sụn tự thân, chỉnh hình toàn diện mũi theo tỉ lệ được tính toán chính xác.

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NÂNG MŨI S LINE Ở ĐÂU ĐẸP

Phương pháp nâng mũi an toàn
Yếu tố dù có quan trọng đến đâu thì an toàn vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, dịch vụ nâng mũi sline cần đảm bảo được điều này. Vì đây là phuông pháp có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân nên khá là an toàn cho sức khỏe của bạn. Sụn tự thân thường được các bác sĩ lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn… có độ tương thích cao với cơ thể nên đảm bảo được tính an toàn.
Không xảy ra tác dụng phụ
Tiêu chí đánh giá nâng mũi s line ở đâu đẹp còn phải đảm bảo được yếu tố ổn định, dáng mũi duy trì lâu dài, không xảy ra tác dụng phụ. Chiếc mũi sau nâng không chỉ đẹp mà cần duy trì chức năng vốn có của khứu giác. Thậm chí, một số bác sĩ tay nghề cao còn có thể giúp bạn khắc phục được một số căn bệnh trước đây của bạn do sống mũi lệch gây ra.
Phẫu thuật nhẹ nhàng
Khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, nhiều người rất lo lắng rằng sẽ bị đau đớn. Vì vậy, công nghệ nâng mũi hoàn thiện cần phải đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi thực hiện.
Để đạt được tiêu chí này thì còn quan trọng bởi yếu tố bác sĩ thực hiện. Bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ được sở y tế cấp phép, có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với khách hàng. Kết thúc quá trình, bạn không chỉ hài lòng mà còn cảm thấy an tâm.

NÂNG MŨI S LINE Ở ĐÂU ĐẸP? – BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

– Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
khách hàng tư vấn trước khi thực hiện nâng mũi
– Công nghệ nâng mũi Sline được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín, đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên và sự hài lòng.
– Trình độ chuyên môn cao cùng óc thẩm mỹ tinh tế của các bác sĩ tại Kangnam sẽ giúp cho bạn sở hữu chiếc mũi như ý.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc Nâng mũi Sline ở đâu đẹp, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc gọi đến hotline để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »