Dưỡng tóc Diệu Phương - Thần dược quý điều trị chứng tóc bạc sớm

tháng 3 14, 2019

Dưỡng tóc Diệu Phương là một sản phẩm mới có mặt trên thị trường. Sản phẩm có tác dụng chăm sóc và điều trị các triệu chứng tóc bạc sớm ở cả người trẻ tuổi và trung niên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược, chúng tôi cam kết về chất lượng cũng như hiệu quả làm đen tóc trở lại của dưỡng tóc Diệu Phương.

Dưỡng tóc Diệu Phương chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược lành tính

Đề cao tính tiện dụng trong việc sử dụng, mang theo bên người cũng như dễ dàng trong khâu bảo quản hàng hóa, dưỡng tóc Diệu Phương với thành phần hoàn toàn từ 100% thảo dược được đội ngũ y sĩ bào chế dưới dạng viên nén.

Dưỡng tóc Diệu Phương giúp tóc đen mọc trở lại

Mỗi viên uống Diệu Phương bao gồm:
  • Cao hà thủ ô đỏ, đây là nguyên liệu rất nổi tiếng trong việc làm tóc đen trở lại. Trong thành phần của hà thủ ô đỏ rất giàu anthranoid, emodin, protid, lipid, lecithin,… đây đều là những chất có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định sự phân tán của chất melanin giúp cho tóc đen đều trở lại thay vì mái tóc bạc trắng mất thẩm mỹ như trước kia.
  • Cao thục địa từ lâu đã được các bác sĩ trong ngành Đông y sử dụng để điều trị chứng tóc bạc sớm do thiếu máu và rối loạn nội tiết. Ngoài ra cao thục địa còn rất tốt đối với các bệnh nhân mắc bệnh về thận, yêu tinh trùng, thích hợp với những người nóng trong người.
  • Cao vừng đen bổ sung cho cơ thể một lượng lớn canxi và lượng đáng kể đồng, sắt, mangan, phốt pho, vitamin B1, kẽm, vitamin E, ma-giê,… hỗ trợ tốt trong việc giảm tóc gãy rụng và bạc tóc sớm.
  • Sữa ong chúa, trong thành phần chính của sữa ong chúa gồm hơn 20 loại axit amin, Vitamin, các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Với một danh sách chất dinh dưỡng tốt như vậy thì không chỉ dưỡng tóc đen , bóng , khỏe mạnh mà còn khiến làn da mịn màng, tránh khỏi mụn, tàn nhang và giảm thiểu quá trình lão hóa da.
  • Ngoài ra còn có một số loại thảo dược tốt cho sức khỏe nữa, bao gồm cao xuyên khung, cao trắc bạch diệp, cao đan sâm, cao đương quy,….

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, viên uống có mùi thơm dịu nhẹ rất phương Đông và cực kỳ dễ uống.

Dưỡng tóc Diệu Phương một sản phẩm tốt từ Hàn Quốc

Đây là sản phẩm được bác sĩ Kim bào chế. Bác sĩ Kim với tuổi nghề 50 năm, chỉ trị duy nhất các chứng bệnh liên quan đến tóc: tóc bạc sớm, tóc rụng, ngứa da đầu,… hướng đến một mục tiêu duy nhất là giúp những người bị bạc tóc lấy lại vẻ đen bóng, khỏe khoắn của mái tóc mà họ đã từng đánh mất.

Dưỡng tóc Diệu Phương bác sĩ Kim

Bác sĩ Kim cho rằng tóc cũng như một mầm cây nhỏ, lớn lên nhờ dinh dưỡng từ huyết. Khi chúng ta còn trẻ, khả năng hấp thụ tốt, ăn uống tốt, huyết khí mạnh mẽ khiến cho mái tóc đen mượt. Đến khi có tuổi, ăn uống kém dần, chức năng thận suy yếu dẫn đến hiện tượng tóc bạc sớm và không thể mọc đen trở lại. Muốn cho mái tóc đen trở lại, không chỉ phải chữa trị bên ngoài mà còn phải am hiểu bản thân bệnh nhân để tìm ra phác đồ phù hợp.

Cũng theo bác sĩ Kim, những nguyên nhân phổ biến dẫn đến chứng bạc tóc sớm đó là công việc căng thẳng kéo dài, thường xuyên thức đêm, hay lo lắng, buồn phiền, mất ngủ,… Nếu bạn đang rơi vào một trong số những tình trạng trên thì nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh hoạt của cơ thể cho hợp lý.

Viên dưỡng tóc Diệu Phương đã được 20 bệnh viện lớn ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc đưa vào thử nghiệm cho bệnh nhân và nhận được kết quả bất ngờ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được phê chuẩn của Hàn Quốc trong việc phân phối rộng rãi với mục đích hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan đến tóc.

Tóc đen mọc lại nhanh chóng chỉ sau 60 ngày điều trị

Thật khó tin nhưng đây đều là sự thật. Chỉ với 3 ngày sử dụng thuốc, chân tóc đen sẽ mọc dần ra. Sau 30 ngày sử dụng, tóc đen dài ra trông thấy, thay thế các sợi tóc bạc trước đó. Và sau 60 ngày sử dụng, bạn đã có thể lấy lại mái tóc đen trẻ trung, bóng mượt. Những sợi tóc bạc thiếu thẩm mỹ, khiến bạn già đi cả vài chục tuổi đã không cánh mà bay, giấc ngủ sâu và ngon hơn rất nhiều.



Rất nhiều khách hàng đã trả nghiệm và đạt được kết quả như ý, bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi  để nhận được mức giá bán ưu đãi nhất:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »