Bí quyết tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản dễ thực hiện tại nhà

tháng 3 21, 2019

Việc súng ống không đạt được kích thước lý tưởng gây ra khá nhiều áp lực lên nam giới. Điều này có thể là lý do các chàng tránh né việc phải “trả bài” thường xuyên, trở nên mất tự tin và nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, nhược điểm đấy hoàn toàn có thể được khắc phục với bí quyết tăng kích thước cậu nhỏ mà hôm nay chúng tôi bật mí cho các bạn.

Vì sao nam giới lại bị ám ảnh với kích thước cậu nhỏ?

Cậu nhỏ có kích thước nào, đàn ông vẫn lo lắng. Dù là người đàn ông bình thường, nhiều quý ông vẫn lo lắng về kích thước dương vật của mình. Một nghiên cứu đăng trên Journal of Sexual Medicine năm 2013 chỉ ra rằng thậm chí đàn ông có "cậu nhỏ" trung bình hoặc trên trung bình cũng có cảm giác không hài lòng và tự ti. 35% nam giới được khảo sát hài lòng với kích thước "cậu nhỏ" của họ và 30% cho biết không hài lòng.



Điều này xuất phát từ quan niệm to là thích. Người đàn ông nào cũng lo lắng về kích thước cậu nhỏ, anh ấy sợ rằng nếu thằng bé quá nhỏ thì phái đẹp sẽ không thích và chê anh ấy không có bản lĩnh đàn ông. Do đó, một câu hỏi thường trực của cánh nam giới đó là ‘cậu bé’ của mình có đủ to để dùng và để làm hài lòng bạn gái hay không. Nếu mà cảm thấy nhỏ, chàng sẽ vô cùng tự ti vì thua kém bạn bè và sợ bị chê cười.

Bí quyết tăng kích thước dương vật theo phương pháp Backward Puller

Bài tập này giúp cải thiện chiều dài của dương vật. Giúp tăng kích thước chiều dài của cậu nhỏ ít nhất lên mức trung bình của nam giới (14cm khi cương cứng).
  • Bước 1: Từ từ khởi động để dương vật cương cứng. Sau khi khởi động bạn hãy rút bao quy đầu ra và đặt ngón cái gần phần đầu dương vật. Bạn nên đặt ngón cái cách đầu dương vật chừng 2.5 cm.
  • Bước 2: Đặt những ngón tay khác ở mặt dưới của dương vật để nâng đỡ cậu nhỏ .
  • Bước 3: Bạn hãy sử dụng lực vừa đủ để cảm thấy căng nhưng không gây đau cho dương vật. Sau đó, hãy dùng ngón cái kéo da mặt trên dương vật theo chiều hướng vào cơ thể và giữ trong 15-25 giây.

Bí quyết tăng kích thước dương vật theo phương pháp Opposite Stretch

Bài tập này giúp cải thiện chu vi của cậu nhỏ. Giúp tăng kích thước đường kính của dương vật “lực lưỡng” hơn.


  • Bước 1: Từ từ khởi động để dương vật được cương cứng. Sau khi khởi động, bạn hãy rút bao quy đầu ra và nắm nhẹ nhàng dương vật tại một điểm gần đầu dương vật.
  • Bạn hãy chú ý dùng một lực vừa đủ để không chặn tuần hoàn máu đến dương vật và không gây khó chịu cho cơ thể. Sau đó, kéo dương vật theo hướng ra ngoài sao cho bạn không cảm thấy khó chịu.
  • Bước 2: Bạn hãy chụm ngón cái và ngón trỏ để tạo một vòng tròn và dùng vòng tay này siết dương vật ở khoảng 2,5 cmtreen gốc dương vật.
  • Bước 3: Bạn kéo một tay hướng ra ngoài cơ thể và tay còn lại hướng vào cơ thể. Giữ nguyên trạng thái ấy trong vòng từ 20-30 giây. Bạn nên chủ ý tác dụng lực vừa đủ để không gây đau dương vật sau khi tập.

Những lưu ý quan trọng khi tiến hành tập thể dục cho cậu nhỏ

– Bạn cần đạt được 0–30% độ cương cứng.

– Bạn hãy bắt đầu với 6 lần lặp.

– Mỗi hiệp sẽ kéo dài trong 3–5 phút.

 Nếu cần, bạn hãy nghỉ ngơi trong 5 giây giữa các hiệp

– Sau khi tập luyện nên dành ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Thật ra, nhiều phụ nữ cho rằng kích thước của cậu nhỏ không quá quan trọng với họ, cái họ cần là cảm xúc, là người nam có thể mang lại hạnh phúc cho họ hay không. Chính vì vậy thay vì cứ tự ti về kích thước, các đấng mày râu cần rèn luyện cho mình sự tự tin mỗi khi vào cuộc. 

Nếu không vượt qua được nỗi ám ảnh đó thì hãy sử dụng thử Titan Gel- đây là sản phẩm dành riêng cho nam giới. Titan Gel có tác dụng làm tăng kích thước cậu nhỏ chỉ sau một liệu trình sử dụng sản phẩm. 






Share this

Related Posts

Previous
Next Post »