Top 5 loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

tháng 4 03, 2019

Thuốc giảm cân nào tốt, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay? Câu hỏi chung của những người đang gặp tình trạng thừa cân và muốn tìm cho mình một phương pháp giảm cân nhanh.

Tuy nhiên trên thị trường lại rất nhiều những loại trà, thuốc giảm cân… Được bán tràn lan ở trên khắp diễn đàn và Facebook, Zalo… Thật không khó để tìm mua. Nhưng liệu có an toàn và tốt cho sức khỏe không? Hiểu được điều đó bài viết này chúng tôi sẽ thống kê top 5 loại  thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Đang được nhiều người sử dụng và tin dùng “đảm bảo về sức khỏe”.

Top 5 loại thuốc giảm cân an toàn hiệu quả nhất hiện nay


1.Viên uống giảm cân Diệu Phương

Giảm cân Diệu Phương là công thức gia truyền của Giáo sư Y học 78 tuổi người Nhật Shinya Lamanama, Giáo sư Shinya Lamanama sinh năm 1940 tại Tokyo Nhật Bản, là chuyên gia y học Nhật Bản, tốt nghiệp tại Đại học Y khoa Nhật Bản. Hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Giáo sư khoa Y học cổ truyền và sinh vật tại trường Đại học Y khoa Nhật Bản, Giáo sư tại Đại học California - San Francisco và nhà nghiên cứu cao cấp tại Viện Gladstone. Người chiến thắng Giải thưởng Y khoa của tổ chức Giải thưởng Yarra Israel. Giáo sư danh dự tại Trung tâm nghiên cứu sinh lý học Đức. 



Giảm cân Diệu Phương sẽ giúp bạn: 
  • Lấy lại vóc dáng thời con gái.
  • Hỗ trợ giảm 03-05kg/tháng an toàn tại nhà.
  • Một làn da trẻ trung đầy sức sống.
  • Giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi siêu tốc chỉ sau một liệu trình sử dụng.


Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên cực kì lành tính 
  • Xương rồng Nam Phi

Đây là loại cây được người dân bản địa sử dụng như một giải pháp ức chế sự thèm ăn, kéo dài cảm giác no. Ngày nay, xương rồng Nam Phi được ứng dụng rộng rãi trong các loại thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn.

Xương rồng Nam Phi chứa hoạt chất P57 tương tự như glucozo nhưng với tác động mạnh mẽ hơn  rất nhiều. Các nhà nghiên cứu xác định rằng, nhờ hoạt chất này mà cơ thể bị đánh lừa cảm giác no kéo dài, hạn chế sự hoành hành của các cơn đói. Chính nhờ khả năng này mà người phương Tây mệnh danh xương rồng Nam Phi là “thành phần ăn kiêng kỳ diệu”.


  • Quả nụ

Theo công trình nghiên cứu về thực phẩm giảm cân tại Mỹ, quả nụ có chứa lượng HCA dồi dào. Chất này đóng vai trò cốt cán trong việc điều chỉnh quá trình chuyển hóa và thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa. 

Tỷ trao đổi chất về cơ bản là tăng lên, giảm lượng cholesterol tích tụ gây ra các bệnh về tim mạch. Từ đó, cơ thể sẽ đốt cháy calo nhanh hơn và hiệu quả hơn.
  • Trà xanh

Trà xanh là thực phẩm tuyệt vời cho những người thừa cân, béo phì. Trà xanh không chỉ có tác dụng trong việc bảo toàn nhan sắc thời thanh xuân, chống lão hóa da, giảm stress, đào thải chất độc ra khỏi ciw thể mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt.

Trà xanh thúc đẩy quá trình tiêu hóa diễn ra nhanh hơn, đồng thời là giảm thiểu quá trình hình thành mỡ trong cơ thể. Các chuyên gia của trường Đại học Queenisland đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm tác dụng của trà xanh. Kết quả nghiên cứu đáng kinh ngạc, trà xanh đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa, giảm lượng cholesterol, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Cơ chế giảm cân của Diệu Phương

  • Ngăn mỡ tích tụ: Giảm cân diệu Phương tác động đến từng tế bào, ngăn ngừa mỡ chuyển hóa và tích tụ trên cơ thể
  • Hỡ trợ đốt cháy mỡ thừa: Thành phần của quả nụ trong giảm cân Diệu Phương tập trung đốt cháy các lượng mỡ thừa, đặc biệt là những chị em muốn giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi.
  • Thanh lọc cơ thể: Tinh chất trà xanh giúp đào thải độc tố đã tích tụ trong cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể.
  • Thu gọn vóc dáng: Đào thải hết lượng mỡ thừa, đồng thời săn chắc vùng da trên cơ thể, giúp da sáng mịn hơn.
  • Giữ cân nặng ở mức ổn định: Giảm cân Diệu Phương có khả năng giữ cân, không bị tăng cân trở lại sau khi giảm cân. Đối với những người có cơ địa khó giảm bép, nhờ các thành phần hoạt chất trong sản phẩm, cân nặng được cải thiện dần, vì vậy có tác dụng duy trì cân nặng sau khi giảm cân.

Đây luôn là sự lựa chọn số một về loại thực phẩm chức năng giảm cân an toàn tại nhà  trên thị trường Châu Mĩ trong suốt 8 năm qua.

2. Viên uống giảm cân Sumbeau

Em này được xem là sản phẩm giảm cân tốt nhất với các thành phần như bột guarana, bột xương rồng Nopal,.. sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn.

Bên cạnh giúp chị em chúng ta lấy lại vóc dáng thì Sumbeau còn giúp bạn sở hữu cả tóc khỏe đẹp và làn da tuyệt vời nữa. Sumbeau chính là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang phân vân tìm một sản phẩm thuốc giảm cân tốt nhất.

Sumbeau chính là sản phẩm chức năng giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần được nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi tính an toàn và hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Với Sumbeau, bạn có thể hóa lỏng và giải phóng được tới một khối lượng kg thừa đáng kể mà không lo bất kì sự nguy hại nào.



Thành phần

- Bột Guarana (Paullinia cupana Kunth) 540 mg

- Chiết xuất trà xanh (Thea sinensis) 420 mg

- Bột xương rồng Nopal (Opuntia ficus indica) 360 mg

- Chiết xuất quả mâm xôi 180 mg

- Chiết xuất dứa (Ananas comosus) 180mg

- Bột Grape Marc (Vitis vinifera) 180 mg

- Chiết xuất đu đủ (Carica papaya) 120 mg

Công dụng
  • Giúp bạn giảm hấp thụ chất béo.
  •  Giúp giảm tình trạng thừa cân, béo phì.
  •  Kết hợp tập luyện và ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả.

Cách sử dụng

Uống sau ăn vào bữa trưa và bữa tối.

3.Thuốc giảm cân Green Coffee Bean chính hãng


Green Coffee Bean là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đảm bảo đẹp đi đôi với khoẻ. Vừa sở hữu thân hình gọn gàng, cân đối, da đẹp, dáng xinh, bạn còn tự tin với sự dẻo dai, năng động, khỏe khoắn của cơ thể.

Dù không áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt nào, hạt cà phê xanh vẫn có thể giúp người thừa cân, béo phì giảm đáng kể trọng lượng của mình.

Viên uống giảm cân Green Coffee Bean giữ nguyên các hoạt tính quý giá giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất, đẩy mạnh tiêu hao chất béo nhưng vẫn tăng cường năng lượng cho các hoạt động bận rộn trong ngày.



Thành phần

– Hạt cà phê còn xanh có tác dụng giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng aixit Chlorogenic cao, ngăn chặn sự tích lũy chất béo, hạn chế sự hấp thụ Carbs và thúc đẩy giảm cân bằng cách điều chỉnh lượng đường hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

– Ellulose thúc đẩy tiêu hao nhiệt lượng cơ thể nhanh hơn để giảm cân dễ dàng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, vỏ nang cellulose còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp, săn chắc da.

– Vỏ gạo mang đến lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả tiêu biểu là hàm lượng chất xơ cao cùng với chất dầu, vitamins, chất khoáng. Tinh chất dầu tocotrienol factor (TRF) trong vỏ gạo có tác dụng khử trừ chất hóa học gây ra hiện tượng đông máu, giảm thiểu tình trạng mỡ trong máu và các bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

– Silica giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo nhanh chóng.

Công dụng
  • Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, biến chúng thành một dạng năng lượng, còn mộ phần thì được đào thải ra ngoài, giúp bạn giảm cân không cần lo ngại sẽ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng,ngăn chặn cơn thèm ăn giúp người sử dụng giảm được lượng calo dư thừa cung cấp vào cơ thể.
  • Không làm cơ thể bạn bị trũng, nhão và không gây tiêu chảy như các sản phẩm khác.
  • Không gây các triệu trứng mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt,…
  • Có tác dụng giảm cân nhanh, an toàn

Cách sử dụng

Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần một viên trước bữa ăn 30 phút với 100ml nước ấm. (Các bạn khi uống thuốc giảm cân nhớ ăn sáng đầy đủ nhé).

4. Viên uống giảm cân Lishou Xanh


Đây là trà và thuốc giảm cân Lishou Xanh hiện đang được cộng đồng tiêu dùng ưa chuộng; bởi công dụng giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe, là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế thuộc bản quyền của công ty Baian Hong Kong và có nhà máy sản xuất độc quyền tại Thái Lan.



Những đặc tính nổi bật của thuốc giảm cân Lishou Xanh:

  • Thành phần từ dược liệu thiên nhiên như hoa cam đắng, cassia hạt, lá sen,… giúp ngăn chặn hấp thụ dinh dưỡng không cần thiết từ hệ tiêu hóa và tăng cường quá trình chuyển hóa chất béo thành năng lượng, không để chất béo tích lũy thành mỡ thừa.
  • Giảm cân hiệu quả ở các vùng như bụng, đùi, bắp tay trong thời gian ngắn nhất và đảm bảo không tăng cân trở lại.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục cùng uống nhiều nước mỗi ngày.

Giá tham khảo là 420.000 đồng đến 550.000 đồng.

5.Viên uống giảm cân Best Slim (Mỹ)


Viên uống giảm cân Best Slim là một trong những viên uống hỗ trợ giảm cân làm đẹp an toàn và bán chạy.

Best Slim cam kết mang đến lợi ích từ việc giảm cân hiệu quả, có nguồn gốc từ nguồn dược liệu thiên nhiên giúp tiêu trừ lượng mỡ thừa tích tụ, điều hòa quá trình trao đổi chất và ngăn không tăng cân trở lại.

Công dụng:

  • Thành phần thiên nhiên: Lá dâu tằm, thảo quyết minh, hạt mù tạt, tinh bột, lá sen,… giúp tăng quá trình chuyển hóa năng lượng và đốt cháy mỡ thừa, giảm tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, kiểm soát và duy trì lượng calo cân bằng.
  • Hỗ trợ giảm mỡ trong máu, huyết áp và bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Tác dụng giúp chống lão hóa, giúp làn da mịn màng, trẻ trung và mái tóc mượt mà.
  • Không có tác dụng khi sử dụng, bảo được giảm cân an toàn (từ 3-6kg)


Mức giá dao động từ 1.100.000 đồng – 1.200.000 đồng.

Trên đây là top 5 các loại thuốc giảm cân hiệuquả nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyến cáo bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng. Nếu bạn chỉ thừa cân thì hãy áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chỉ sử dụng các loại thuốc giảm cân khi ở tình trạng béo phì và không kiểm soát được cân nặng.






Share this

Related Posts

Previous
Next Post »