Tai nghe bluetooth loại nào tốt nhất

tháng 6 12, 2019

Tai nghe bluetooth được sử dụng nhiều hơn với nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, chọn mua tai nghe bluetooth như thế nào chất lượng và phù hợp nhất? Là vấn đề đang được nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây là kinh nghiệm chọn mua tai nghe bluetooth tốt nhất mà người mới có thể tham khảo.

Tai nghe bluetooth là gì?

Tai nghe bluetooth là thiết bị ngoại vi kết nối không dây, sử dụng công nghệ bluetooth để kết nối với điện thoại, máy tính cho khả năng nghe nhạc, truyền tải âm thanh chất lượng ổn định, tiện lợi.



Tai nghe bluetooth đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ, phục vụ nhu cầu nghe nhạc của người bận rộn, đi xe, chơi thể thao mà không cần các kết nối có dây với thiết bị trong khoảng cách giới hạn, thường dưới 10m.

Những ưu điểm của tai nghe bluetooth là gì?

Có nên mua tai nghe bluetooth không? Tai nghe bluetooth không dây được sử dụng ngày càng nhiều hơn nhờ tiện ích từ thiết bị. Một thiết bị không dây nhỏ gọn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tiện dụng:
  • Ứng dụng kết nối bluetooth không dây linh hoạt, dễ dàng sử dụng, người nghe sẽ không bị gián đoạn bởi các kết nối vật lý, giảm các liên kết có dây bất tiện, vướng víu cho kết nối nghe ổn định hơn.
  • Kết nối bluetooth cho khả năng kết nối trong phạm vi rộng, người dùng sẽ không phải di chuyển thiết bị nặng nề, hạn chế tiếp xúc với sóng điện thoại.
  • Sử dụng tai nghe bluetooth có tích hợp các nút thao tác trực tiếp trên thiết bị, dễ dàng thực hiện chuyển đổi nghe cuộc gọi, tăng giảm âm lượng mà không cần thao tác trên điện thoại.


Những yếu tố cần chú ý khi lựa chọn mua tai nghe

  • Hiểu rõ nhu cầu của bản thân

Trước khi mua tai nghe bạn cần xác định rõ ràng bạn có thật sự muốn mua tai nghe hay không, mục địch bạn mua tai nghe là gì, vì tai nghe Bluetooth có nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nghe nhạc, chống ồn, thời trang…
  • Chất lượng âm thanh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định bạn có nên mua tai nghe đó không là chất lượng âm thanh. Với 1 tai nghe được cho là tốt khi bạn nghe được âm thanh rõ ràng, chất âm trong không bì rè.
  • Dung lượng pin

Không như những loại tai nghe thông thường, loại tai nghe này cần phải sạc pin khi sử dụng, vì thế khi lựa chọn bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này.


  • Thời trang và thiết kế

Thời trang và thiết kế độc lạ chính là yếu tố được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và cho là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn sản phẩm.

Đơn giản bởi vì những loại tai nghe hiện nay đều có những chức năng cơ bản giống nhau. Vì vậy thiết kế và kiểu dáng chính là yếu tố cốt lõi thu hút nhu cầu của người dùng.
  • Thương hiệu và bảo hành

Hiện nay có rất nhiều vấn đề liên quan đến hàng giả và hàng nhái xuất hiện, vì thế hãy cẩn thận vì biết đâu có thể bạn mua phải hàng giả.

Để tránh tình trạng trên bạn nên chọn mua ở những trang hoặc các store uy tín hoặc mua qua lazada để có nguồn hàng chất lượng.
  • Giá sản phẩm

Những sản phẩm mới lạ hay là những đồ công nghệ thường sẽ có giá cao hơn nhiều so với những sản phẩm thay thế. Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với thu nhập của mình.

Những loại tai nghe Bluetooth tốt nhất trên thị trường hiện nay

1.Tai nghe Bluetooth Y12

Y12 là 1 sản phẩm vượt trội với chất liệu bằng silicon mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện với da người sử dụng. Không gây đau nhức hay rơi, vừa vặn với kích thước tai và phân tải áp lực vì thế rất phù hợp cho những người hay sử dụng tai nghe trong thời gian dài như shipper hay lái xe.


Những ưu điểm của tai nghe bluethooth Y12
  • Che dấu củ loa: với thiết kế này, người nghe có thể tận dụng tối đa sự thoải mái mà không mất đi những chức năng cơ bản
  • Âm thanh chất không tì vết: Với công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn nghe âm thanh chất lượng nhất giảm thiểu tối đa sự thất thoát của âm thanh
  • Công việc diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết: Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với điện thoại hàng giờ đồng hồ thì tai nghe Y12 chính là sự lựa chọn phù hợp vừa xem tài liệu vừa có thể trao đổi chi tiết với đồng nghiệp. Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhiệm vụ.
  • Vận động dễ dàng: tai nghe Bluetooth Y12 sẽ giúp bạn vận động nâng cao sức khỏe lại còn có thể nghe nhạc dễ dàng không gây bất tiện khi di chuyển

2.Tai nghe Airpods của apple

Tai nghe này có những chức năng tự động mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất lượng âm thanh tốt và sống động. Thiết kế của nó gọn nhẹ, tuy nhiên chưa được thời trang và giá của sản phẩm đắt hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác.
ai nghe Bluetooth Anker Soundbuds Life A3270

Tai nghe bluetooth thể thao – Anker Soundbuds Life A3270 quàng cổ của Anker thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín. Tai nghe chuyên dụng dành cho các hoạt động thể thao, ngoài trời với những tính năng ưu việt.



Thiết bị hỗ trợ kết nối bluetooth chuẩn 4.0 cho khả năng kết nối nhanh chóng, có hỗ trợ đàm thoại. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với Anker Soundbuds life A3270 với khả năng hạn chế tiếng ồn hiệu quả.

Âm thanh chân thực, rõ nét với hỗ trợ nhiều dòng nhạc khác nhau. Thời lượng pin khủng lên đến 20h. Thiết kế với dây cáp kết nối và quàng cổ tạo liên kết an toàn cho các hoạt động thể thao thoải mái.

3.Tai nghe Bluetooth Sony


Tai nghe Bluetooth Sony là 1 sản phẩm đến từ Nhật Bản, nó có những ưu điểm vượt trội mà những dòng tai nghe khác không có đó là có khả năng chống nước, kích hoạt bằng giọng nói hay lượng pin sử dụng lớn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »