Làm thế nào để dương vật to và dài hơn

tháng 5 23, 2019

Làm thế nào để dương vật to và dài hơn? Đó là vấn đề mà rất nhiều nam giới có cậu nhỏ “khiêm tốn” đang quan tâm nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải cứ muốn cậu nhỏ to là nó to lên được ngay, mà việc này cần nam giới phải qua quá trình tập luyện hoặc dùng thuốc kiên trì. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một vài cách tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả. 


Những cách tăng kích thước dương vật hiệu quả tại nhà

1.Làm dài dương vật bằng cách sử dụng thủ thuật

Sử dụng thủ thuật: có rất nhiều thủ thuật để giúp làm tăng kích thước cũng như chiều dài của dương vật một cách nhanh chóng hoặc lâu dài, cụ thể:
  • Massage xung quanh vùng cậu nhỏ: Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho bạn vì nó có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ đầy đủ hơn.
  • Cắt tỉa vi-ô-lông: Có vẻ khó tin nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hơn . Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy, khuôn mặt của bạn sẽ to hơn, gọn gàng, sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên. Vì vậy, hãy đều đặn cắt tỉa lông mu để cải thiện kích thước “cậu nhỏ”. Không chỉ giúp bạn gọn gang, hấp dẫn hơn khi “lâm trận” mà còn giúp nàng dễ dàng vuốt ve, âu yếm hơn.
  • Tắm nước nóng trước khi quan hệ: Một tuyệt chiêu nhanh chóng giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Khi mới tắm xong, “cậu nhỏ” cũng dễ dàng cương cứng hơn.

2.Kéo dài dương vật bằng phương pháp tập luyện

Tập luyện  là phương pháp khá an toàn và hiệu quả cho nam giới.

Phương pháp kéo dài dương vật để làm to dương vật: Một phương pháp khác giúp bạn có một cậu nhỏ với size lớn hơn là chăm chỉ áp dụng "phương pháp kéo". Khi bạn kéo cậu nhỏ của mình hằng ngày bằng tay tối đa trong 5 giây, điều đó sẽ dần dần khiến cậu nhỏ lớn hơn. Đây là cách để làm to dương vật có được một cậu nhỏ lớn hơn một cách an toàn và nhanh chóng.



Làm to dương vật bằng cách kéo cậu nhỏ dựng đứng lên: Bạn cũng có thể làm cho cậu nhỏ dày hơn và dài hơn bằng cách sử dụng phương pháp vắt sữa. Ở đây bạn sẽ phải sử dụng một chất bôi trơn để kéo cậu nhỏ từ gốc lên đầu và làm cho nó trở nên bị dựng đứng. Đây là cách luyện tập thể dục cho cậu nhỏ giúp đạt được kích cỡ lớn.

3.Tăng kích thước dương vật bằng chế độ ăn dinh dưỡng

Một số thực phẩm khi bạn dùng chúng thường xuyên không chỉ giúp cho hệ sinh lý luôn khỏe mạnh mà nó còn giúp cho kích cỡ duong vat nam được nâng lên một cách tối đa nhất, cụ thể như:
  • Thận dê

Đây là loại thực phẩm có khả năng tăng cường sinh lý ở nam giới cực tốt, nó không chỉ giúp sản sinh ra hocmon sinh dục nam mà còn làm tăng lượng máu chảy về cậu nhỏ từ đó giúp cậu nhỏ to hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Hàu

Vốn là món ăn không thể thiếu đối với các chàng bị yếu sinh lý, hàu có khả năng tăng cường sinh lý, bồi bổ tinh trùng rất tốt. Đồng thời, đây cũng là loại “thần dược” đối với các chàng muốn tăng kích thước cậu bé của mình.


  • Thịt bò

Không chỉ là loại thực phẩm cung cấp nhiều đạm giúp cơ thể sản sinh hồng cầu và tăng lượng máu mà thịt bò còn giúp cho dương vật cương cứng tốt hơn, khỏe mạnh hơn, từ đó kích thước cậu nhỏ cũn dần được cải thiện.

4.Thuốc bôi tăng kích thước cậu nhỏ Titan gel

Titan gel là thuốc bôi tăng kích thước cậu nhỏ được sản xuất và chọn lọc theo tiêu chuẩn và quy trình chất lượng nghiêm ngặt của Nga. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn nên các quý ông hoàn toàn có cơ sở tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Titan gel vượt qua vòng kiểm nghiệm gắt gao của hơn 10 bệnh viện lớn nhỏ trước khi được chính thức đưa đến tay người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới.



Dù cho sau bao năm, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại thực phẩm chức năng. Thuốc làm to dương vật nhưng Titan gel vẫn luôn giữ vững được chỗ đứng của mình trên thị trường. Bởi nhiều lý do:
  • Thành phần cấu tạo của gel bôi ngoài cho nam giới đều là những thảo dược thiên nhiên và lành tính nhất. Không gây kích ứng, không có bất cứ thành phần kích dục nào trong gel titan và đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ sau khi sử dụng.
  • Cơ chế làm to dương vật một cách tự nhiên thông qua việc bổ sung dưỡng chất kết hợp massage kéo dài dương vật. Việc bôi trực tiếp giúp toàn bộ dưỡng chất thẩm thấu và phát huy tác dụng một cách nhanh nhất có thể, hiệu quả được cảm nhận rõ rệt.
  • Giá cả rất ưu đãi. Khác với các trang web bán hàng khác, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi muốn là cánh tay phải đắc lực trong công cuộc cải thiện kích thước dương vật người Việt Nam để ai cũng có thể sử dụng. Lập giá thấp đồng nghĩa với giảm lợi nhuận nhưng chúng tôi cảm thấy mình có ích hơn vớ cộng đồng. Đây mới là niềm hạnh phúc thật sự của một người kinh doanh.
  • Trải nghiệm thú vị của khách hàng khi dùng sản phẩm. Với đội ngữ tư vấn viên nhiệt tình và đầy nhiệt huyết sẽ theo sát bạn trong cả liệu trình điều trị để có giải pháp điều chỉnh phù hợp giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Titan gel thực sự là một sản phẩm đa năng và hoàn hảo để giải quyết vấn đề sinh lý ở nam giới. Các bạn hãy thử để cảm nhận hiệu quả của thần dược này nhé!



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »