Dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc bí quyết làm đẹp cho chị em

tháng 3 13, 2017

Nâng mũi Hàn Quốc từ lâu đã là cụm từ quen thuộc của các chị em có nhu cầu làm đẹp. Bởi đây là dịch vụ được chị em quan tâm ai cũng muốn đẹp như sao Hàn vì ảnh hưởng từ các ngôi sao Hàn Quốc tới giới trẻ hiện nay là rất lớn vì vậy cứ làm đẹp chuẩn Hàn là điều được nhiều người chú ý. Và vì vậy dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc cũng ra đời.

1. Nâng mũi Hàn Quốc là gì?


Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Đây là phương pháp nâng mũi như sao Hàn, có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi. Nói cụ thể hơn phương pháp này giúp nâng cao sống mũi sao cho phù hợp với đường nét khuôn mặt. Mũi sau khi nâng sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại, khắc phục hầu hết với những biến chứng của phương pháp nâng mũi cũ.

2. Nguyên nhân thực hiện nâng mũi Hàn Quốc

Mong muốn cải thiện dáng mũi do bẩm sinh sở hữu dáng mũi không đẹp.

Chấn thương nghiêm trọng ở mũi do tai nạn.

Phẫu thuật nâng mũi không đạt kết quả như ý muốn

3. Đối tượng thực hiện nâng mũi Hàn Quốc

- Mũi thấp, tẹt

- Mũi gãy

- Mũi hỏng

- Người mong muốn sửa mũi hếch

4. Ưu điểm khi nâng mũi Hàn Quốc

- Dáng mũi đẹp, tự nhiên

- Mũi chuẩn Hàn

- Công nghệ Hàn Quốc

- An toàn 100%

5. Kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

Trong quá khứ, khi nhắc đến nâng mũi Hàn Quốc các bác sĩ chỉ đặt sụn sinh học thô cứng phía dưới da mũi sau khi bóc tách. Phương pháp cũ này rất dễ làm lộ sống mũi lâu dần sụn sinh học dễ bị tuột khỏi vị trí sống mũi dẫn đến tình trạng sống mũi méo lệch. Đối với trường hợp da đầu mũi mỏng nếu sử dụng phương pháp nâng mũi cũ có thể dẫn đến đầu mũi bóng đỏ. Nặng hơn có thể thủng da và lộ sụn mũi cứng ra ngoài. Hiện nay, với kỹ thuật mới, bác sĩ Kangnam sử dụng sụn mũi nhập khẩu từ Hàn Quốc, được đúc khuôn theo nhiều dáng mũi khác nhau cùng mức độ mềm dẻo, tự nhiên gần giống như sụn mũi thật. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ bóc tách sâu hơn từ da mũi vào đến cân cơ mũi, tại đó sẽ tạo một khoang mũi đúng kích thước, đúng vị trí để đặt sụn Hàn Quốc vào rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Phương pháp này tạo cho da mũi đầy đặn hơn, giúp giảm thiểu biến chứng của phương pháp cũ đồng thời sụn mũi bám chặt vào xương mũi khiến dáng mũi đẹp tự nhiên hơn. Kết quả nâng mũi Hàn Quốc lâu dài, bền bỉ trước những va chạm đồng thời rút ngắn quá trình kiêng cữ so với các phương pháp khác, nâng mũi không gây biến chứng về sau.

6. Các bước phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

+ Bước 1: Bác sĩ phẫu thuật sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho khách hàng.

+ Bước 2: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe trước khi phẫu thuật.

+ Bước 3: Tiến hành phẫu thuật khi kết quả lâm sàn tốt

+ Bước 4: Xuất viện trong ngày

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »