Nâng mũi có hại không? Có ảnh hưởng hay biến chứng không?

tháng 3 03, 2017

Thưa bác sĩ! Gần đây tôi nghe được thông tin mọi người bảo rằng nâng mũi gây biến chứng về sau. Tôi chưa rõ thực hư và biến chứng thế nào vì đang có ý định đi nâng mũi nên nhờ bác sĩ tư vấn cho biết nâng mũi có hại không? Tôi cảm ơn! (Huỳnh Hồng My – An Giang).

Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có hại không, xin được trả lời như sau.
nâng mũi có hại không

Nâng mũi có hại không ?

Nâng mũi có tác hại gì không luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Bởi phương pháp này có tác động vào cấu trúc mũi để giúp bạn có dáng mũi như mơ ước.

Nâng mũi có hại không đối với phương pháp không phẫu thuật

Đây được xem là phương pháp an toàn và không cần phải tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5 – 10 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, kết quả duy trì không được lâu dài vì vậy, nhiều người vẫn ưu tiên lựa chọn phẫu thuật nâng mũi hơn.

Nâng mũi có hại không đối với nâng mũi phẫu thuật

Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật phức tạp hơn, vì vậy để an toàn thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thực hiện đảm bảo 2 yếu tố sau:
Chất liệu nâng mũi được kiểm định chặt chẽ, có xuất xứ rõ ràng để không gây dị ứng hay các biến chứng sau khi nâng.
Sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại, có các thiết bị máy móc cần thiết để chẩn đoán được khiếm khuyết trên mũi. Và đội ngũ bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Nâng mũi ở đâu an toàn nhất hiện nay ?

Rõ ràng, lo ngại nâng mũi có sao không hay lo lắng về các tác hại, biến chứng xảy ra sau khi nâng là hoàn toàn có cơ sở. Bởi hiện nay, quá nhiều địa chỉ quảng cáo thực hiện nâng mũi nhưng lại không đảm bảo được tính an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng. Vì vậy, vấn đề nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn chỉ được giải quyết bằng cách là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện.
kangnam-duoc-xay-dung-va-trang-thiet-bi-chuan-quoc-te
Tại Việt Nam, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện nâng mũi chất lượng cao. Bởi ở đây đáp ứng các điều kiện để có thể cho bạn một kết quả như ý.
Đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
Có đầy đủ các loại máy móc thiết bị cần thiết đảm bảo nâng mũi an toàn. Bao gồm: máy nội soi, máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra cấu trúc mũi; máy vectra 3D để mô phỏng dáng mũi mới trước khi nâng; kho sụn dữ trữ với đa dạng các kiểu dáng….
Nguồn: dichvuthammy.org

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »