Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội?

tháng 3 13, 2017

Chào bác sĩ! Cho em hỏi địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội? Em đang muốn đi nâng mũi nhưng ở Hà Nội có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp làm em băn khoăn không biết địa chỉ nào nâng mũi đẹp và uy tín. Mong bác sĩ tư vấn sớm cho em biết ạ! (Thùy Dương)

Trả lời:
Bạn Thùy Dương thân mến!
Với câu hỏi “ nâng mũi ở đâu đẹp tại Hà Nội” của bạn, chúng tôi xin tư vấn bạn đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc viện 108 tại Hà Nội. Đây là Bệnh viện Đa khoa, Chuyên khoa sâu, Tuyến cuối của ngành Quân y và là Bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia. Tại Hà Nội đây là bệnh viện nhà nước khá nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ.
nâng mũi ở đâu đẹp tại hà nội
Tuy nhiên, theo nhận định của một số khách hàng thì bệnh viện 108 có một số khuyết điểm sau:
– Khách hàng PTTM vẫn phải nằm chung với bệnh nhân PTTM điều trị bệnh lý (chữa bệnh).
– Cơ sở vật chất ít khi được nâng cấp.
– Công nghệ ít được cập nhật
– Tay nghề bác sĩ chủ yếu học trong nước và ít có điều kiện cọ xát tại nước ngoài
– Chế độ bảo hành còn nhiều vấn đề.
Nếu bạn muốn có được sự chăm sóc và một dịch vụ tốt hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng, bạn có thể đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Yonsei Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ là một địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng để bạn lựa chọn.
Đây là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam. Lần đầu tiên mô hình Bệnh viện Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc chính thức hoạt động tại Hà Nội và TPHCM, BVTM Kangnam được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, tất các công nghệ làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc phù hợp cho người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 8 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.
Với những yếu tố trên, chúng tôi sẽ mang lại sự đảm bào về kết quả nâng mũi đẹp khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ đưa đón tận sân bay và khách sạn miễn phí cho khách ở xa.
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »