Nâng mũi có vĩnh viễn không? Kết quả sau nâng mũi như nào?

tháng 3 13, 2017

Là phụ nữ ai cũng muốn đẹp mà không phải chỉ là đẹp trong chốc lát mà là đẹp lâu dài đẹp mãi. Nâng mũi cũng vậy khi chị em có nhu cầu nâng mũi thì ai cũng thắc mắc “nâng mũi có vĩnh viễn không?” Để giải đáp thắc mắc này của chị em bìa viết dưới đây sẽ là câu trả lời cụ thể.

Nâng mũi có vĩnh viễn không?

Để trả lời câu hỏi này còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi nào.
nâng mũi có vĩnh viễn không
Nếu sử dụng phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật – tiêm chất làm đầy Filler vào phần mũi cần nâng cao thì nó chỉ có thể duy trì từ 1 – 3 năm. Do đó, muốn có sóng mũi hoàn hảo và duy trì được vĩnh viễn thì bạn phải cần đến phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Tuy nhiên, nếu phẫu thuật nâng mũi mà chỉ đặt sụn nhân tạo để làm cho sóng mũi cao lên mà không quan tâm tới xử lý phần đầu mũi thì sau một thời gian bạn có thể gặp phải những vấn đề như: mũi bị bóng đỏ, lộ sóng hay bị lệch, biến dạng khi va chạm…Vì vậy, sẽ không có gì là chắc chắn cho việc mũi có thể duy trì vĩnh viễn nếu bạn dùng phương pháp này.
Hiện nay, nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn là 2 phương pháp cho kết quả tốt, giúp mũi có thể duy trì lâu dài.

 Nâng mũi S line

Đây là một phức hợp chỉnh hình toàn bộ hình dáng mũi từ đầu mũi, cánh mũi sao cho thon gọn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Sao cho sóng mũi có độ cao, độ cong và độ lướt tự nhiên giống hình chữ S chạy dọc từ giữa hai mắt và đầu lông mày đến đầu mũi.
Chất liệu sử dụng trong nâng mũi S line chủ yếu là sụn tự thân ( sụn được lấy ra từ sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) và sụn nhân tạo. Khi nâng mũi S line, mũi sẽ được chia làm 3 phần: 1/3 đầu mũi sẽ được ghép bằng sụn tự thân, 2/3 thân mũi sẽ được ghép với sụn nhân tạo mềm mại, chất lượng cao.

 Nâng mũi bọc sụn

Phương pháp này cũng là sự kết hợp giữa sụn tự thân (sụn vành tai) và sụn nhân tạo để giúp sóng mũi cao hơn đồng thời chỉnh sửa lại hoàn toàn cấu trúc mũi giúp bạn có được chiếc mũi thon gọn và hài hòa với gương mặt.
 Lý do làm cho mũi có thể tồn tại lâu dài với thời gian
Cả 2 phương pháp đều sử dụng sụn tự thân để bao bọc và bảo vệ phần đầu mũi. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn nên sau khi sụn được đưa vào mũi nó có khả năng tương thích với cơ thể rất nhanh cũng như được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu. Chính vì thế, nó có thể khắc phục được những biến chứng thường gặp sau phẫu thuật như bóng đỏ, lộ sóng mũi…
Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì là chắc chắn nếu bạn không chọn được trung tâm thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy để tiến hành phẫu thuật. Bởi hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ đồng loạt quảng cáo về các hình thức nâng mũi này và không phải bất cứ trung tâm nào cũng đều làm tốt. Do đó, bạn phải hết sức cẩn trọng trong khâu đầu tiên này.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm nâng mũi và sự tận tâm với khách hàng cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị tối tân nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự tin có thể mang lại cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo với sóng mũi cao, thanh tú và phù hợp với gương mặt. Hơn hết chúng tôi có thể đảm bảo rằng chiếc mũi đẹp của bạn sẽ tồn tại lâu bền mà không cần phải lo lắng về bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.
Nguồn: phauthuatkhuonmat.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »