Phẫu thuật nâng mũi có được lâu dài không?

tháng 3 01, 2017

Nâng mũi Hàn Quốc đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay với số lượng khách hàng đông đảo, ai cũng có nhu cầu đi cải thiện dáng mũi của mình. Với số lượng khách hàng đông như vậy thì việc có nhiều câu hỏi hay thắc mắc là điều dễ hiểu, mọi người thường hỏi “nâng mũi Hàn Quốc là gì?” và câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay là “nâng mũi có được lâu dài không?”. Hãy đi tìm câu trả lời cho vấn đề này!

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay vì đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn mau chóng sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Nâng mũi Hàn Quốc không chỉ nâng cao sống mũi mà còn can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi nên có thể chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi như mũi hếch, mũi tẹt, hai cánh mũi to bè… Hơn nữa, phương pháp này chủ yếu sử dụng sụn tự thân nên sau phẫu thuật, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp rất tự nhiên.
nâng mũi có được lâu dài không
Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sẽ giúp dáng mũi duy trì dài lâu chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất. Tuy nhiên, nâng mũi có được lâu dài không tùy thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu thực hiện phẫu thuật tại một trung tâm không uy tín, chất liệu sụn kém chất lượng, rất khó có thể chắc chắn về kết quả của ca phẫu thuật. Tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật nâng mũi sẽ quyết định phần lớn vẻ đẹp của chiếc mũi mà bạn nhận được. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ đang hoạt động, và tay nghề của bác sĩ cũng như cách thực hiện nâng mũi tại mỗi trung tâm cũng có sự khác nhau. Đa số trung tâm thẩm mỹ khác thường chỉ thực hiện nâng mũi bằng kỹ thuật thông thường là chỉ đặt sụn nhân tạo dạng chữ L vào để nâng mũi cao lên. Cách làm này có những khuyết điểm rất lớn, đó là mũi trông khá thô cứng không được tự nhiên và sau một thời gian thì dễ phát sinh tình trạng bị lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi khá nghiêm trọng.
Khác với những trung tâm, cơ sở làm đẹp kém chất lượng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ bác sĩ lành nghề, với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công hơn 10000 ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khi nâng mũi S Line, bác sĩ sẽ can thiệp và điều chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi bằng cách đặt sụn để nâng cao sống mũi, kết hợp với một bước quan trọng là bọc đầu mũi bằng sụn vành tai tự thân. Ngoài ra sụn vách ngăn cũng được dựng cao lên để kéo dài đầu mũi, đồng thời giúp cánh mũi thu hẹp lại gọn gàng. Chính nhờ sự kết hợp toàn diện như vậy mà dáng mũi sau phẫu thuật mang hình chữ S mềm mại tự nhiên như mũi thật, quan trọng là vẻ đẹp của chiếc mũi sẽ tồn tại dài lâu và hoàn toàn không phát sinh những biến chứng hay khuyết điểm như các kỹ thuật thông thường. Vì vậy, bạn yên tâm là nếu nâng mũi S Line tại Kangnam sẽ cho kết quả dài lâu bạn nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »