Nâng mũi ở đâu đẹp nhất ? Chia sẻ của người trong cuộc

tháng 3 08, 2017

Để tìm 1 địa chỉ nâng mũi đẹp hiện nay là không phải đơn giản vì các trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhiều khiến các chị em không biết nên chọn địa chỉ nào. Dưới đây là chia sẻ của chị Huyền về địa chỉ “nâng mũi ở đâu đẹp” và cách chị tìm địa chỉ thẩm mỹ.

Chị Huyền Trang đã phẫu thuật nâng mũi được hơn 9 tháng. Đến giờ, chị thực sựu hài lòng và hãnh diện với chiếc mũi mới của mình. Khi được hỏi về bí quyết giúp chị lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín chị cười và hào hứng chia sẻ: “ Thực ra, lúc đầu mình cũng rất rất băn khoăn vì thấy nhiều nơi nâng mũi quá mà mình thì có biết gì về chuyên môn đâu mà đánh giá được. Lên mạng tìm thì thấy nơi nào cũng nói tốt, khách hàng trên đó đánh giá nơi nào cũng như nơi nào, thấy khó tin lắm nên chốt lại là mình chẳng tin thằng nào hết ( Cười).
Sau đó, một lần vô tình thì mình có đi họp lớp thì gặp lại một cô bạn trước đây học cùng mà nhìn cô ấy khác quá. Không biết cô ấy làm gì không nhưng chắc chắn là cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ và sửa mũi. Vì rõ ràng lúc còn đi học cả lớp gắn cho cô ấy cái biết danh là H mũi tẹt to mà. Giả sử sau này già rồi cũng làm sao mà thay đổi như thế được. Mũi cô ấy cao hơn, dáng cũng thon gọn mà nhìn đẹp lắm, tự nhiên lắm. Nếu mình không phải học cùng cô ấy thì làm sao mà biết được.
» chi phí nâng mũi hàn quốc
Rồi lân la hỏi han thì được cô ấy kể là đã đến BVTM Kangnam nhấn mí, tạo môi trái tim và nâng mũi bọc sụn ở đấy. “Bác sĩ phẫu thuật cũng đã hơn 15 năm kinh nghiệm lại sửa cho bao diễn viên, ca sỹ và Kiều bào ở nước ngoài nữa nên yên tâm được, tớ cũng không phải nhận tiền bên đó đâu mà quảng cáo cho họ”…Đấy cô bạn mình nói thể là thấy yên tâm rồi.
Mình thì đang tìm kiếm xem nâng mũi ở đâu đẹp nhất may giờ lại tìm được đúng người. Vậy là tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì thấy khách tới đó đông thật. Nhưng mà mấy bạn tư vấn viên cũng nhiệt tình, chăm chỉ mà không vì vội hay đông khác mà tư vấn cho mình không cẩn thận đâu. Mình chẳng biết nâng mũi bọc sụn là gì, tác dụng ra sao mà khi họ nói mình cũng hiểu được căn bản ấy. Rồi gặp bác sĩ Thái thì thẳng tính lắm, bác cũng hài hước nữa, phẫu thuật cho mình cũng đỡ lo, không sợ đau.
Giờ thì đã một thời gian khá dài sau khi nâng mũi, mình không gặp vấn đề gì về sức khỏe, mũi cũng đẹp hơn, những nhược điểm trước đây không còn. Nên nói thật, các bạn cứ thử tới chỗ thẩm mỹ viện này một lần tư vấn thì sẽ biết ra sao…”
Nguồn: dichvuthammy.org

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »