Phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

tháng 3 03, 2017

Khi nâng mũi thì tâm lý của khách hàng ai cũng muốn mau chóng sở hữu được chiếc mũi đẹp tự nhiên. Vì vậy câu hỏi “nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên” được mọi người đề cập rất nhiều và ai cũng muốn tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn đi tìm câu trả lời!

SAU KHI NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ ĐẸP TỰ NHIÊN?

Tùy vào phương pháp nâng mũi mà bạn chọn lựa mà thời gian để chiếc mũi phục hồi và đi vào ổn định, tự nhiên cũng khác nhau.
Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu sóng mũi cao đẹp, thon gọn tự nhiên mà không cần phải đụng chạm đến dao kéo thì nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler( nâng mũi không phẫu thuật) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bằng cách tiêm chất làm đầy vào những vùng mũi khuyết điểm, chỉ sau 10 -15 phút là bạn đã có ngay một chiếc mũi mới cao đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn, không mất thời gian để phục hồi và cũng không để lại bất cứ dấu vết nào trên da.
Tuy nhiên, thời gian tồn tại của chiếc mũi cũng tỉ lệ thuận với thời gian thực hiện, chiếc mũi xinh đẹp của bạn chỉ có thể duy trì từ 1 -3 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người. Sau thời gian quy định, để duy trì chiếc mũi đẹp bạn phải quay lại thẩm mỹ viện nhiều lần để tiêm duy trì.
nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên
Với nâng mũi phẫu thuật thì ngược lại, vì sử dụng dao kéo để can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi nên sẽ có những tổn thương dù không lớn nhưng vẫn cần có thời gian nhất định để chiếc mũi mới có thể hòa nhập, phục hồi và tương thích với cơ thể một cách tự nhiên nhất. Thông thường, sau cuộc phẫu thuật thành công nếu bạn chăm sóc tốt thì khoảng từ 4 – 6 tuần là chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn ổn định, chắc chắn và đẹp tự nhiên như mong muốn.
» nâng mũi hàn quốc là gì
Mặc dù phải can thiệp dao kéo, quy trình thực hiện cũng phức tạp và kéo dài hơn ( 1h -2h), thời gian để chiếc mũi đẹp tự nhiên cũng không nhanh như nâng mũi không phẫu thuật nhưng cái được lớn nhất của phương pháp này đó là bạn sẽ có được chiếc mũi cao đẹp, thon gọn và hài hòa với gương mặt, đặc biệt có thể tồn tại bền bỉ với thời gian.
Tuy nhiên, để chiếc mũi nhanh phục hồi và bền đẹp tự nhiên thì bạn cần phải tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ trong việc chăm sóc hậu phẫu thuật, đặc biệt là trong những ngày đầu khi mới thực hiện phẫu thuật xong.
Cụ thể bạn cần phải lưu ý những điều sau đây: Chườm đá trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để làm giảm bớt tình trạng sưng tấy, không làm vương nước lên vết thương và giữ cho vết thương luôn khô ráo, tránh làm việc nặng hoặc hoạt động mạnh và tránh để xảy ra va chạm với mũi, không nên đeo kính, trang điểm hay sờ nắn mũi, khi ngủ tránh nằm nghiêng, nằm xấp…Bên cạnh đó, kiêng cữ trong ăn uống cũng sẽ giúp vết thương mau lành và phục hồi. Theo đó, nên tránh ăn rau muống, hải sản, xôi, gà, trứng, thịt gà, các loại thức ăn lên men, nước uống có cồn, gas…trong thời gian này. Ngoài ra, cần uống thuốc theo đúng liều lượng của bác sĩ và quay lại thẩm mỹ viện để cắt chỉ, tái khám theo lịch hẹn.
quy-tri-nh-nang-mui
Phẫu thuật thành công kết hợp với chế độ chăm sóc tốt sau phẫu thuật chắc chắn bạn sẽ có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, an toàn và tồn tại bền bỉ với thời gian. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn trung tâm thẩm mỹ như thế nào để thực hiện nâng mũi. Phải là những địa chỉ có uy tín và chất lượng thì mới đảm bảo được sự an toàn và thành công trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như kết quả sau phẫu thuật.
» nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Nếu đang mong muốn sở hữu sóng mũi cao đẹp, mềm mại tự nhiên thì Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là một gợi ý tốt cho bạn lúc này. Chúng tôi tự tin có thể khiến bạn hài lòng khi thực hiện nâng mũi hay bất cứ hình thức làm đẹp nào tại đây bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực giải phẫu. Không chỉ giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm mà họ còn luôn tận tâm và tỉ mỉ trong mọi việc, từ khâu thăm khám, tư vấn cho khách hàng trước khi phẫu thuật hay việc dặn dò sau phẫu thuật để chiếc mũi nhanh phục hồi, đẹp tự nhiên và bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị, máy móc, chất liệu nâng mũi…Hiện đại, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp, thon gọn và tự nhiên như mong muốn.
Nguồn: tinlamdep.com.vn
Bạn có thể xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »