nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp nhất? BS tư vấn

tháng 3 26, 2017

Em là Thùy Linh, em 23 tuổi, hiện em đang là người mẫu ảnh quảng cáo cho 1 hãng mỹ phẩm. Do công việc người mẫu nên yêu cầu về ngoại hình của em rất quan trọng. Chiếc mũi của em vẫn chưa được đẹp vì còn hơi thấp chưa đúng ý em. Bác sĩ tư vấn cho em nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp nhất để em đi thẩm mỹ ạ. Em cảm ơn!


Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh!

nâng mũi ở đâu an toàn

Nâng mũi ở đâu an toàn

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam của chúng tôi. Nâng mũi ngày nay đang là xu hướng của các bạn trẻ, rất nhiều bạn trẻ mong muốn mình có được khuôn mặt đẹp và chiếc mũi Sline hoàn hảo, chính vì vậy mà rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn “ nâng mũi ở đâu an toàn và đẹp nhất”.

Với nhu cầu ngày càng cao của các chị em phụ nữ, rất nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện ra đời, tuy nhiên trước khi quyết định tân trang lại chiếc mũi của mình bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn thẩm mỹ viện nào uy tín và an toàn nhất nhé. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là 1 trong những viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Hà Nội, với công nghệ tiên tiến hàng đầu và bác sỹ tay nghề giỏi, đã nâng mũi thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Nâng mũi ở đâu an toàn, đẹp và rẻ nhất? Điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tay nghề của bác sĩ, các công nghệ cũng như chất liệu sử dụng ở các dịch vụ.

Bên cạnh đó tại Kanganm là nơi hội tụ những bác sỹ tay nghề giỏi có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ.

– Tất cả các máy móc công nghệ của Kangnam đều được FDA, KFDA và đã được Bộ y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên rất an toàn.

Với công nghệ hiện đại luôn được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi sẽ làm cho bạn hài lòng. Đồng thời Kangnam cam ết về hiệu quả cũng như độ an toàn trong quá trình nâng mũi, để biết thêm chi tiết bạn vui lòng đến địa chỉ 38 Nguyễn Du để được tư vấn cụ thể hơn để lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi S-line không phẫu thuật phù hợp nhất với bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »