Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Bao lâu thì lành hẳn?

tháng 3 13, 2017

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 40 tuổi rồi cũng đang có ý định đi nâng mũi cho khuô mặt rạng ngời hơn. Tuy nhiên cũng vì đã có tuổi nên tôi còn lo lắng không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không và bao lâu thì lành hẳn. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi có hướng đi làm đẹp. Cảm ơn bác sĩ! (Chị Ngọc Hà – Long An)

Trả lời:
Chào Ngọc Hà, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không và bao lâu thì lành, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi có ảnh hưởng gì không và bao lâu thì lành?

nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Đứng trước bất cứ một quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nào, không chỉ riêng bạn mà bất cứ ai cũng cảm thấy lo ngại sẽ gây ảnh hưởng gì đó đến sức khỏe khi phẫu thuật. Và tất nhiên, điều bạn lo lắng là hoàn toàn có cơ sở khi mà hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ hoạt động chui và thực hiện phẫu thuật kém chất lượng. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối gì nếu bạn được thực hiện nâng mũi ở một trung thâm thẩm mỹ uy tín và tin cậy.
Hiện nay, kỹ thuật nâng mũi đã bước vào gian đoạn rất phát triển. Với các phường pháp nâng mũi tiến tiến như nâng mũi S-line, nâng mũi bọc cân, nâng mũi bọc sụn,… sau khi phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu một dáng mũi cao đẹp tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật và cấu trúc thân thiện, lâu bền và an toàn với cơ thể.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với chất lượng dịch vụ được hoàn thiện và nâng cao hơn từng ngày, những tiêu chí đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong lúc phẫu thuật và sau phẫu thuật ngày càng được thực hiện nghiêm ngặt. Các thiết bị thăm khám và hỗ trợ phẫu thuật luôn được cập nhật công nghệ tiên tiến nhất, cùng đôi tay khéo léo của các bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn giỏi, kỹ thuật điêu luyện, nhiều năm khi nghiệm phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giúp khách hàng thực hiện ca nâng mũi thành công mà không phải lo lắng sẽ bị ảnh hưởng bất cứ điều gì đến cơ thể và sức khỏe sau này.
nâng mũi ở đâu đẹp
Chất liệu sụn nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là loại cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển là Hàn, Mỹ, Nhật,… nên chất lượng rất tốt, độ thân thiện cao nên cho kết quả nâng mũi lâu bền theo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện sau phẫu thuật.
Bên cạnh đó, với quy trình thực hiện khoa học và hiện đại, chỉ trong vòng 30 – 40 phút(*) là phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ hoàn thành, hoàn toàn không gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Các khuyết điểm trước đây được thay thế bằng những chi tiết hoàn hảo nhất. Không cần chăm sóc quá nhiều sau phấu thuật.(*) Sau phẫu thuật từ 4 – 6 tuần(*), khách hàng sẽ được sở hữu môt chiếc mũi hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên, sống mũi cao và không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu gì nữa cả.
Với lời giải đáp trên, hy vọng bạn đã yên tâm đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện nâng mũi. Nếu muốn biết thêm bất cứ điều gì về nâng mũi, hãy liên hê với chúc tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé. Chúc bạn luôn trẻ trung và sinh đẹp!
Nguồn: thegioilamdep.info

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »