Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

tháng 3 19, 2017

Một chiếc mũi cao đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ quý phái của khuôn mặt bạn. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được chiếc mũi đẹp như ý. Với đặc điểm của người Á Đông là chiếc mũi sư tử thấp tẹt thì lại càng hiếm có ai mũi cao. Tuy nhiên phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp bạn thoát khỏi điều đó.

Và hiện nay trào lưu làm đẹp theo xu hướng và công nghệ Hàn Quốc ngày càng lan rộng, trị liệu nâng mũi Hàn Quốc cũng được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi xứ xở kim chi có nhiều bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp nâng mũi đẹp và tự nhiên nhất mà ai ai cũng nhận ra vai trò to lớn của mũi đối với gương mặt.
Nâng mũi Hàn Quốc là một tiểu phẫu mang lại cho bạn một dáng mũi tự nhiên, hài hòa và duy trì trong thời gian dài, tránh được những nhược điểm của nâng mũi truyền thống như: bóng đỏ đầu mũi, sóng mũi dựng thẳng không tự nhiên, đầu ngắn nhìn không thoát..
nâng mũi Hàn Quốc
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ cũng nhanh chóng được chuyển giao trị liệu nâng mũi Hàn Quốc, tất cả họ đều biết rằng sau phẫu thuật phải đạt tới hiệu quả:
– Sóng mũi dài thanh mãnh tự nhiên nhưng không lộ sóng mũi.
– Sóng mũi chạy dài từ gốc mũi đền đầu, mũi lượn theo hình chữ S thoai thoải không dựng thẳng
– Đầu mũi cao dài, không bóng đỏ, không bị hếch.
– Hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi hình tam giác, lỗ mũi hình xoài chứ không tròn
Vậy nên trong suốt quá trình trị liệu học đều cố gắng tỉ mỉ, nâng niu, cẩn thận trong từng thao tác để đem đến một chiếc mũi hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Trị liệu nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và tư vấn và đưa ra các phương pháp nâng mũi để cùng bạn quyết định. Chụp ảnh lưu lại và xử lý trên phần mềm để chọn dáng mũi phù hợp.
Bước 2: Khám và quyết định vị trí lấy sụn tự thân thích hợp (có thể ở vành tai hoặc sườn)
Bước 3: Xét nghiệm cơ bản đánh giá tình hình sức khỏe đáp ứng cho cuộc mổ
Bước 4: Bạn được gây tê tại chỗ
Bước 5: Bác sĩ đo vẽ, để xác định nhân trắc học của mũi cho phù hợp với khuôn mặt bạn đồng thời xác định hướng phẫu thuật
Bước 6: Tiến hành phẫu thuật, thời gian kéo dài từ 1 giờ – 2 giờ đồng hồ
Kết quả mà bạn nhận được là một chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, sóng mũi mềm mại, phù hợp với gương mặt do được bác sĩ thăm khám và tạo hình cẩn thận.
Ngay sau khi quy trình phẫu thuật kết thúc, bạn cần có một chế độ chăm sóc hợp lý:
– Bạn cần được uống kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ và thay băng chăm sóc vết mổ hàng ngày
– Băng cố định mũi được giữ trong vòng 3 ngày bạn sẽ được bác sĩ tháo bỏ
– Sau mổ bạn không được tác động vào vùng mũi và đeo kính trong thời gian ít nhất 3 tuần
Bạn cũng không nên nôn nóng bởi thời gian đầu mũi còn sưng dáng mũi chưa được thon gọn, tuy nhiên sau khoảng 30 ngày mũi sẽ đẹp dần lên.
» xem thêm: nâng mũi s line
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ đơn thuần là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Hơn nữa lại được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi, chất liệu dùng để nâng mũi là sụn tự thân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà Kangnam mang đến cho bạn!
Nguồn: phauthuatkhuonmat.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »