Phẫu thuật nâng mũi có đau không bao lâu thì hết sưng?

tháng 3 08, 2017

Thưa bác sĩ! Mũi của em vừa to vừa tẹt em muốn đi thẩm mỹ mũi nhưng lại sợ phẫu thuật sợ đau. Bác sĩ cho em biết phẫu thuật nâng mũi có đau không ạ và bao lâu thì hết sưng? Mong bác sĩ tư vấn sớm cho em biết. Em cảm ơn! (Hoàng Thị Hân, 23 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội).

TRẢ LỜI
Chào bạn Hân! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của BVTM Kangnam. Theo mô tả, dáng mũi của bạn hiện tại tương đối to, thấp, ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ của gương mặt. Trong trường hợp này, áp dụng các phương pháp nâng mũi là quyết định phù hợp để có sống mũi cao, đẹp hơn. Dưới đây là phần giải đáp của chúng tôi về câu hỏi của bạn:

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không là một trong những câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng trước khi thẩm mỹ. Trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì bởi:
+ Bạn sẽ được gây tê/ gây mê khi nâng mũi: Trước khi tiến hành các thao tác phẫu thuật mũi cụ thể, các bác sĩ sẽ gây mê toàn thân hoặc tiêm gây tê vùng mũi cho bạn tùy thuộc vào phương pháp áp dụng cũng như nhu cầu, mong muốn cụ thể của bạn.
phẫu thuật nâng mũi có đau không
+ Bác sĩ tiến hành nâng mũi với thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo tính chuẩn xác: Quá trình phẫu thuật mũi được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, thận trọng, hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
Sau khi quay trở về nhà, bạn có thể cảm thấy đau nhẹ vùng mũi tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và chấm dứt hẳn khi bạn uống thuốc giảm đau theo đơn kê và thực hiện các chế độ chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn của bác sĩ.
+ Cấp thuốc giảm đau sau phẫu thuật mũi: Sau phẫu thuật nâng mũi, khách hàng còn được cấp phát thuốc giảm đau, lúc này, bạn nên uống theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để không có cảm giác đau sau phẫu thuật.
Kết quả nâng mũi như thế nào, bao lâu thì mũi hết sưng?
Thông thường sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line, bạn có thể gặp phải tình trạng sưng tấy nhẹ vùng mũi. Đây là hiện tượng bình thường, không cần lo ngại nhiều. Nguyên nhân là do mũi cần thời gian để hồi phục và tương thích với chất liệu mới. Thông thường, sau 7-10 ngày mũi sẽ hết sưng, bắt đầu hồi phục. Khoảng thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc sau nâng mũi của từng người.
Sau khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn nhận được kết quả như sau:
+ Mũi cao, đẹp tự nhiên, có dáng S line mềm mại
+ Mũi có tỉ lệ hài hòa với tổng thể gương mặt
+ Không lộ sẹo hay dấu vết sau khi nâng mũi, kết quả ổn định lâu dài
+ Không xảy ra tình trạng bóng đỏ, không gặp phải các biến chứng sau nâng mũi
Nguồn: thegioilamdep.info

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »