Nâng mũi bao lâu thì đẹp khi lựa chọn phẫu thuật?

tháng 3 08, 2017

Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt thật không ngoa khi nói chiếc mũi là trung tâm của vẻ đẹp khuôn mặt. Vì vậy mà khi mũi xấu ai cũng muốn đi nâng –  sửa mũi để cho khuôn mặt đẹp hơn. Nhưng nâng mũi bao lâu thì đẹp? Bài viết dưới đây sẻ là lời giải thích cho bạn!

Nâng mũi bao lâu thì đẹp? – Khi lựa chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

nâng mũi bao lâu thì đẹp
Thực tế cho thấy, thời gian cần thiết để bạn thay đổi dáng mũi hay chỉnh sửa các khuyết điểm về dáng mũi của mình phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó cơ địa và phương pháp bạn lựa chọn là tác nhân cơ bản.
Nâng mũi bao lâu thì đẹp trong trường hợp bạn lựa chọn giải pháp nâng mũi không phẫu thuật? Theo các chuyên gia, tuyệt đại đa số các phương pháp tiêm chất làm đầy nâng mũi đều cho kết quả nhanh chóng. Ngay sau khi thực hiện khoảng 5-10 phút dáng mũi của khách hàng đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc.
Một trong số các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được đánh giá cao hiện nay là Voluma Ultra Sline. Với việc sử dụng chất làm đầy có khả năng tương thích cao, thành phần có nồng độ HA lên tới 24mg/ml, Voluma Ultra cho phép thay đổi dáng mũi cơ bản của khách hàng nhanh chóng.
Với phương pháp này, mũi sẽ đẹp lên trong khoảng 10 – 15 phút (Tùy từng trường hợp cụ thể) và ngay sau đó bạn có thể trở về nhà, không cần nghỉ dưỡng.

Nâng mũi bao lâu thì đẹp? – Trường hợp áp dụng phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi là giải pháp can thiệp, bóc tách khoang mũi sau đó đưa chất liệu độn ghép vào bên trong và cố định lại kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm của dáng mũi giúp khách hàng sở hữu mũi cao, đẹp hơn.
Khi áp dụng phương pháp này thì nâng mũi bao lâu mới đẹp? Thông thường, khoảng thời gian tối thiểu để mũi phục hồi sau nâng là 3-4 tuần (Có thể dao động 1 khoảng ngắn tùy việc bạn lựa chọn phương pháp nào). Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng nên áp dụng kĩ thuật tiên tiến, không xâm lấn nhiều đồng thời sử dụng chất liệu độn có độ tương thích cao để rút ngắn thời gian phục hồi của mũi.
Nâng mũi S line 5S là 1 trong số các phương pháp phẫu thuật nâng mũi được đánh giá cao hiện nay, giúp khách hàng sở hữu sống mũi cao, đẹp sau khoảng 2 – 3 tuần (Tùy từng trường hợp).
Trên đây là những lý giải giúp bạn biết nâng mũi bao lâu thì đẹp? Để tiết kiệm tối đa thời gian cũng như không bị đau, không cần nghĩ dưỡng & chăm sóc bạn có thể cân nhắc và áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Voluma Ultra Sline.
Nguồn: phauthuatkhuonmat.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »