Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền?

tháng 3 20, 2017

Chào chuyên mục tư vấn! Em không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp. Em đã timd hiểu về phương pháp này và quyết định đi thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi nữa vì đầu mũi em cũng to. Mong chuyên mục tư vấn cho em địa chỉ nào uy tín và thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền.

(Lê Hoài Thương, 22 tuổi, Trần Quốc Toản, Hà Nội)
Trả lời:

Chào Hoài Thương. Đầu tiên, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Kangnam rất đồng cảm và chia sẻ với bạn tâm sự này. Là con gái, ai cũng mong muốn được sở hữu một vẻ ngoài đẹp nhất có thể để tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một sự hài lòng nhất sau khi bạn thực hiện thu gọn gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ Kangnam đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Phương pháp thu gọn cánh mũi là một phương pháp khá mới. Tuy là một tiểu phẫu nhưng cũng đòi hỏi tay nghề và kĩ thuật cao của bác sĩ thực hiện.

Theo đó, cánh mũi được thu gọn cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định. Đồng thời, thu gọn cánh mũi còn giúp tạo hình dáng 2 lỗ mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trong kín hơn. Kỹ thuật cuộn tròn cánh mũi nên dáng hai cánh mũi không bị ép dẹp hay dài xuống, vì thế tạo dáng mũi và cánh mũi đẹp rất tự nhiên.

Khi đến thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Hoài Thương sẽ được bác sĩ tư vấn và tiến hành thực hiện thu gọn cánh mũi theo quy trình khép kín gồm 5 bước. Chỉ sau 45 phút, cánh mũi của bạn sẽ được thu nhỏ lại bởi sự thực hiện của các bác sĩ có tay nghề cao, khéo léo và chuyên môn giỏi được đào tạo tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới là Mỹ và Hàn Quốc.

Toàn bộ quá trình thực hiện được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại và duy nhất Việt Nam hiện nay đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi gọn gàng và phù hợp nhât với khuôn mặt Hoài Thương nhé.

Thu nhỏ đầu mũi hết bao nhiêu tiền

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật xử lý, bóc tách cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Hiện, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng giá tiền thu nhỏ đầu mũi là 12 – 15 triệu VNĐ. Thời gian thực hiện khoảng 60 phút.

Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng giải pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp:

– Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.

– Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.

– Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »