3 kỹ thuật nâng mũi phổ biến nhất hiện nay cho bạn

tháng 10 09, 2016
   Hiện nay với công nghệ và kỹ thuật hiện đại thì các phương pháp, kỹ thuật nâng mũi cũng trở nên đa dạng hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài thông tin ngắn gọn về 3 công nghệ thẩm mỹ nâng mũi phổ biến hiện nay.

1. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

    Ưu điểm: Phương pháp nâng mũi bọc sụn ít sang chấn, vết thương dài 1-2cm dễ chăm sóc và mau lành không để lại sẹo. Đầu mũi được bảo vệ tốt, lớp sụn cấy được bọc lớp sụn vành tai nên được tự nhiên, không bị bóng đỏ đầu mũi, thời gian phẫu thuật nhanh và có kết quả ngay. Được áp dụng với người có sống mũi thấp, da đầu mũi mỏng và đầu mũi không quá to.

  Chiếc mũi đẹp tự nhiên với các hình thức nâng mũi

2. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bằng chất liệu độn (nâng mũi Hàn Quốc)

    Đây là phương pháp phổ biến và được rất nhiều ngưới áp dụng để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cho chiếc mũi thon thả, gọn gàng. Nhiều người đã áp dụng phương pháp giúp nâng mũi đẹp này và cảm thấy rất hài lòng.

   Ưu điểm: Thời gian phẫu thuật ngắn, ít sang chấn, vết thương nhỏ không để lại sẹo và có kết quả ngay sau khi phẫu thuật. Thường được áp dụng chỉnh hình mũi với người có sống mũi thấp, sống mũi thấp có đầu mũi dài, da đầu mũi không quá mỏng và đầu mũi không quá to.

3.Kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc:

    Phương pháp nâng mũi S-line được cho là phương pháp toàn diện nhất, áp dụng cho tất cả các khuyết điểm về mũi.à giải pháp nâng mũi toàn diện, chỉnh hỉnh từ đầu mũi tới sống mũi, chân mũi. Mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, không bóng đỏ, lộ sóng cho khách hàng.

nang mui s line
 Nâng mũi S line giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp

   Ưu điểm: Phương pháp nâng mũi hàn quốc s line chỉnh sửa được rất nhiều các trường hợp như: sống mũi thấp, đầu mũi thấp, mũi hếch, mũi không cân đối hài hòa, đầu mũi da mỏng…mà các phương pháp khác không hoặc khó thực hiện được.

    Đây là những kỹ thuật thẩm mỹ nâng mũi phổ biến hiện nay. Những kỹ thuật này đều có những ưu nhược điểm khác nhau, và có thời gian sử dụng cho mũi cũng khác nhau. Nhưng ưu điểm của tất cả các công nghệ này là đều giúp bạn khắc phục triệt để được dáng mũi thấp tẹt, kém xinh. Những kỹ thuật này đều được các bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện thành công cho nhiều khách hàng.
>>xem thêm: chi phí cho phẫu thuật nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »