Hạ gò má cao thay đổi vận mệnh

tháng 10 25, 2016
    Nhiều chị em phụ nữ lận đận trong tình duyên chỉ vì câu “gò má cao sát phu”. Quan niệm này chẳng có gì chứng minh, thế nhưng người ta cứ tin và vì thế cũng có biết bao nhiêu phụ nữ gò má cao bị ế chồng. Và giờ đây chị em hoàn toàn không phải lo lắng về điều đó với công nghệ hạ gò má cao.

  Thật may mắn cho những ai đang buồn khổ vì gò má cao. Với sự phát triển vượt bậc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện “cải số” đã trở nên dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều.



  Với các kỹ thuật cũ trước đây thường là phối hợp đường mổ trong và ngoài miệng. Việc hạ cung gò má bên ngoài là kỹ thuật hạ xương mù, bác sĩ chỉ làm theo kinh nghiệm và cảm giác nên không chính xác và có nguy cơ tổn thương thần kinh vùng mặt

  Với những sự hỗ trợ đặc biệt từ công nghệ, kỹ thuật hiện đại cho phép quá trình phẫu thuật hạ gò má hiệu quả, đạt được yếu tố an toàn như mong muốn.

   Trong đó đặc biệt phải kể đến công nghệ máy chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương mặt, đặc biệt là xương gò má từ nhiều chiều. Với những hình ảnh cụ thể này, bác sĩ có thể tính toán được thao tác thực hiện chuẩn xác, tỉ lệ cung xương gò má cần cắt gọt và đưa gò má về vị trí nào là cân xứng nhất.

Chính những tính toán cụ thể cho thao tác thực hiện mà bác sĩ sẽ hạn chế được những tổn thương ngoài mong muốn.



   Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và trở thành địa chỉ làn đẹp tin cậy của đông đảo khách hàng khắp cả nước:

 Cam kết thực hiện đúng quy trình hạ gò má công nghệ Hàn Quốc
 Cam kết đảm bảo an toàn, không biến chứng hậu phẫu
 Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tiến hành quy trình hạ gò má từ A – Z
 Cam kết về chất lượng dịch vụ, chi phí

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »