mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc

tháng 10 07, 2016
  Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ tối ưu cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đây là công nghệ thẩm mỹ đang được giới trẻ ưa chuộng bởi thời gian phẫu thuật nhanh chóng, kết quả mang lại chiếc mũi cao thanh tú như các ngôi sao Hàn.

Tại sao lại lựa chọn nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc

Tạo dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên:

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, chỉ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu mũi vào nhẹ nhàng giúp chiếc mũi được thanh tú, tự nhiên, khắc phục được tối đa tình trạng mũi thấp, mũi tẹt trước đây.
>>chi phí thu nhỏ cánh mũi và đầu mũi

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên

Lựa chọn nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên

Không đau, không để lại sẹo:

    Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê vùng mũi nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Từng bước phẫu thuật được thực hiện một cách nhẹ nhàng và chính xác. Bên cạnh đó, đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi, bạn sẽ không phải băng, không sưng và không để lại sẹo.

>>cắt cánh mũi có sẹo không

Kết quả nâng mũi bền lâu

Công nghệ nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng chất liệu nâng mũi là sụn sinh học định hình – chất liệu nhân tạo được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, sụn sinh học được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với cơ thể khách hàng, giúp giữ được dáng mũi đẹp tự nhiên và bền lâu với thời gian.

An toàn tuyệt đối:

  Các bác sĩ thực hiện chỉ sử dụng những thủ thật đơn giản để thực hiện đưa chất liệu mũi vào khoang mũi, nên hạn chế sự xâm lấn tối đa, không gây tổn thương cho mũi cũng như cơ thể. Do đó, nâng mũi Hàn Quốc rất an toàn.

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên 2

Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên 2

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam quy trình đạt chuẩn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Bước 3:  Cắt gọt chất liệu độn

Bước 4: Gây tê vùng mũi

Bước 5: Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc

>>thu gọn đầu mũi nội soi

   Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt. Các bác sĩ chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã không ngừng học tập và trao đổi kinh nghiệm trong thời gian qua. Được tu nghiệp tại nhiều nước hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Ngoài ra, với cơ sở vật chất hiện đại, cùng cách chăm sóc tận tình với khách hàng.  Vì vậy, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng nhiều năm liền, bên cạnh đó còn được khách hàng khắp nơi bình chọn, nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc là sự lựa chọn hàng đầu cho một dáng mũi đẹp tự nhiên.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »