Chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi của chuyên gia

tháng 10 20, 2016
  Câu hỏi: Chào bác sĩ , em năm nay 25 tuổi, mũi của em rất thấp, hai cánh mũi lại to trông rất mất thẩm mỹ. Vì làm người đại diện cho công tý nên em muốn nâng mũi để có một diện mạo hoàn hảo hơn, các phương pháp nâng mũi hiện nay có an toàn không ạ? Nâng mũi vĩnh viễn có thể được không ạ?(Trà My – Phạm Hùng, Hà Nội)



Trả lời:

Chào bạn!

 Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

– Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi và các phương pháp nâng mũi hiện nay không gây khó chịu và không gây đau cho khách hàng:

Trước phẫu thuật mũi: khách hàng sẽ được

+ Dùng thuốc giảm đau.

+ Bôi dung dịch gây tê lên mũi, để gây không gây đau khi tiêm thuốc tê

+ Tiêm thuôc tê và phẫu thuật hoàn toàn không gây đau khi phẫu thuật

Sau phẫu thuật: khách hàng sẽ được

+ Nằm chườm đá 15-20p để giảm sưng

+ Được phát thuốc uống trong 1 tuần để giảm đau, kháng viêm và kháng sinh

+ Hai ngày đầu đến thay băng

+ 7 ngày cắt chỉ

– Sau đây là một số phương pháp nâng mũi được các bác sĩ khuyên dùng:

  Nâng mũi S line là phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu  mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt nâng mũi S-line được các bác sĩ đánh giá cao về tính an toàn. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể

  Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân, tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ vĩnh viễn

  Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, với kinh nghiệm nâng mũi của các bác sĩ thì đây là phương pháp không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »