Nâng mũi Sline 3D xu hướng làm đẹp của giới trẻ

tháng 10 12, 2016
  Nâng mũi S-line 3D là phương pháp nâng mũi xuất xứ từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh gia rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được tường tận về phương pháp nâng mũi này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật cũng như quy trình thực hiện công nghệ nâng mũi S line 3D.
   Một chiếc mũi cao thon, thẳng gọn là niềm mơ ước của rất nhiều người, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Để giúp chị em thực hiện hóa được ước mơ sở hữu dáng mũi đẹp theo chuẩn Á Đông này, các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi S line 3D – giải pháp làm đẹp thẩm mỹ mang lại cho các chị em một dáng mũi cao đẹp đúng chuẩn theo mong muốn.


Mũi cao thẳng với công nghệ nâng mũi S line 3D

     Công nghệ nâng mũi S-line 3D sử dụng công nghệ 3D hiện đại gồm có thiết bị chuyên dụng sẽ chụp dáng mũi ở nhiều góc độ giúp cho cả bác sĩ cũng như khách hàng nâng mũi nắm rõ được toàn bộ cấu trúc mũi và các khuyết điểm cần phải chỉnh sửa. Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ chỉnh sửa giả định đồng thời tái hiện trước quy trình chỉnh sửa dáng mũi từ đầu đến cuối. Với ứng dụng 3D hiện đại, khách hàng nâng mũi có thể nhìn thấy dáng mũi của mình trước và sau phẫu thuật. Từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân, kết hợp với sự tư vấn của các bác sĩ để thống nhất về một dáng mũi cao đẹp phù hợp và hài hòa với các đường nét khuôn mặt sau phẫu thuật.

   Cuối cùng, dựa vào những phân tích trên, thiết bị 3D sẽ tự động đưa ra tỷ lệ chất liệu độn chuẩn và các thông số kỹ thuật chính xác trong quá trình phẫu thuật chỉnh sửa dáng mũi, nhằm đem đến cho người sử dụng dáng mũi đẹp sau phẫu thuật đúng chuẩn như phần mềm 3D đã tái hiện trước đó.


Dáng mũi đẹp tự nhiên với nâng mũi S line 3D

    Sau khi chỉnh hình sống mũi cao thẳng, các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành chỉnh sửa các chi tiết còn lại theo những thông số máy 3D đã phân tích. Qua đó, tạo hình dáng mũi đẹp toàn diện với sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn, hai cánh mũi thon gọn và hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Đặc biệt, dáng mũi mới vừa mang vẻ đẹp hài hòa, vừa là nét nổi bật trên khuôn mặt khách hàng.
    Ngoài ra, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân có tính tương thích cao với cơ thể, không gây dị ứng chất liệu tạo hiệu quả lâu dài. Chất liệu độn này cũng mềm mại hơn so với chất liệu độn nhân tạo, cho bạn dáng mũi mới tự nhiên, đẹp hài hòa.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »