Lấy sụn tai để nâng mũi như thế nào ?

tháng 10 07, 2016
  Xin hỏi. Tôi muốn nâng mũi bọc sụn tự thân. Sụn tôi muốn thực hiện trong nâng mũi là sụn vành tai. Vậy tôi muốn biết lấy sụn tai để nâng mũi có đau không? Mong câu trả lời sớm. (Bích Ngọc)

Trả lời

Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau:

    Khắc phục nhược điểm công nghệ cũ, nâng mũi S Line 3D Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn là sụn nhân tạo chuyên biệt Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi và lấy sụn tự thân (thường là sụn tai) để bao bọc, kéo dài đầu mũi, hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra. Kỹ thuật lấy sụn tai rất nhanh chóng và đơn giản. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau gì cả.
---Tham khảo:nâng mũi bọc sụn hàn quốc

   Sau khi kết thúc thủ thuật nâng mũi S Line 3D, khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Đối với vùng lấy sụn, nên có chế độ chăm sóc phù hợp để tránh viêm nhiễm. Ngày tiếp theo sau khi thực hiện nâng mũi S Line, gỡ băng vùng lấy sụn, vệ sinh bằng nước muối và tra thuốc để sát khuẩn, chống viêm. Ngoài ra, khách hàng nên tuân thủ các hướng dẫn của Bác sĩ để chăm sóc mũi sau nâng đẹp tự nhiên và vùng lấy sụn nhanh hồi phục.


   Nâng mũi S Line là phẫu thuật nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sụn tự thân sẽ được bọc lên trên chất liệu sụn nhân tạo rồi đưa vào khoang mũi. Bọc sụn tự thân không những giúp cho mũi sau nâng mềm mại, tự nhiên mà còn bảo vệ đầu mũi, nhất là nếu da vùng mũi của khách hàng mỏng, khó thích ứng với chất liệu sụn nhân tạo. Chính vì vậy, nâng mũi S Line vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa an toàn cho khách hàng.
>>có nên phẫu thuật nâng mũi bọc sụn

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tại Kangnam

   Kangnam là một trong những địa chỉ được chị em phụ nữ Việt đánh giá cao trong đó có các dịch vụ thẩm mỹ mũi. Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay đã nhanh chóng được cập nhật tại Bênh viện thẩm mỹ Kangnam và thực hiện thẩm mỹ thành công cho nhiều khách hàng.

Kết quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tại Kangnam đạt được những ưu điểm sau

– Mũi đẹp tự nhiên

– Dáng mũi cao, thanh thoát hài hòa với khuôn mặt

– Mũi đẹp không lo dị ứng với chất liệu

>>xem ngay:nang mui boc sun duoc bao lau

Kết quả của khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam

  Để tìm hiểu thêm mọi thông tin về công nghệ thẩm mỹ nâng mũi bạn có thể tìm hiểu ngay tại website: phauthuatnangmuibocsun.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »