Mũi thấp tẹt có nên nâng mũi không?

tháng 10 24, 2016
  Bạn Phương Linh ở Bắc Ninh có thắc mắc" mũi thấp tẹt có nên nâng mũi không"? Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Cũng đã có nhiều câu hỏi tương tự được gửi về mục tư vấn của chúng tôi và sau đây là tư vẫn của chuyên gia.

Trả lời:

   Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện. Về băn khoăn không biết có nên nâng mũi không, chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:

  Việc chỉnh sửa lại chiếc mũi là điều cần thiết và bạn hoàn toàn có thể thực hiện để lấy lại tự tin và thành công trong cuộc sống thường nhật. Ngày  nay, với các công nghệ nâng mũi tiên tiến của Hàn Quốc không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên nhất mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng như các kỹ thuật thông thường trước kia nữa. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để tiến hành nâng mũi uy tín.





  Hiện nay, thẩm mỹ viện đã kịp thời ứng dụng công nghệ nâng mũi S-line 3D tiên tiến nhất Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt của mỗi khách hàng khác nhau. Công nghệ nâng mũi S-line 3D sẽ phân tích thông tin chính xác thông qua các góc chụp, qua đó giúp bác sĩ định hình được rõ ràng dáng mũi mới sau nâng và có những biện pháp chỉnh sửa cụ thể, chính xác.

  Một điều đặc biệt nữa là chất liệu dùng trong nâng mũi vĩnh viễn S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn như sụn nhân tạo. Đây là công nghệ nâng mũi mới khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

  Đặc biệt, tại Thẩm mỹ viện, sau khi nâng mũi khách hàng sẽ được cấp phiếu bảo hành về kết quả. Với dịch vụ nâng mũi S-line 3D, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành kết quả trọn đời cho khách hàng. Vì vậy, lựa chọn nâng mũi S-line 3D, bạn hoàn toàn có thể an tâm về kết quả sau nâng mũi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »