Nâng mũi bọc sun Hàn Quốc có đau không?

tháng 10 20, 2016
  Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cho em hỏi mũi em hơi thấp mà đầu mũi hơi to thì em có nên nâng mũi không ạ? Em có biết đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, em muốn hỏi phương pháp này có đau không ạ? Em đang có ý định đi nâng mũi nhưng lại sợ đau ạ! ( Bích Hằng – TP HCM)


 Trả lời:

Chào bạn Bích Hằng!

  Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Với câu hỏi “Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có đau không?” , chúng tôi giải đáp như sau:

   Hiện nay ở Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ mũi đã trở nên rất phổ biến mà chủ yếu là nâng cao sống mũi và để có dáng mũi thanh tú, hài hòa với đường nét của khuôn mặt. Chỉ với khoảng thời gian 40-60 phút bạn đã được sở hữu dáng mũi cao thanh tú như mong muốn mà hoàn toàn không có cảm giác đau, khó chịu trong suốt quá trình nâng mũi và sau nâng mũi.

Kết quả hình ảnh cho mũi cao

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có đau không?

– Trước khi nâng mũi bọc sụn, bạn được bôi một lớp tê dày, để khi tiêm tê không bị đau. Sau đó bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng mũi nên trong quá trình nâng mũi bạn hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay có bất kỳ khó chịu nào.

– Sau khi hoàn thành các bước phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, các cách làm hạn chế đau mức tối đa nhất như: Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, chườm đá, chườm trứng…..

Với những giải pháp trên bạn hoàn toàn yên tâm không lo lắng bị đau khi nâng mũi nữa nhé!

 Bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé!
>>xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »