có nên nâng mũi Hàn Quốc khi mới sinh con không ?

tháng 10 07, 2016
  Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Phượng, năm nay 25 tuổi. Hiện em thấy khá tự ti vì sở hữu một chiếc mũi không được đẹp. Em định đi nâng mũi Hàn Quốc, tuy nhiên em cũng vừa mới sinh em bé gần 4 tháng thì không biết có nên đi nâng mũi không. Vì nhiều người bảo sẽ ảnh hưởng tới con. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn.

>>nâng mũi bằng sụn sườn
Trả lời

Chào Phượng!

   Cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

   Hiện việc sử dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp tối ưu để bạn có thể cải thiện được tình trạng mũi của mình. Đây là công nghệ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe vì chỉ là một tiểu phẫu nhỏ. Tuy nhiên, vì bạn mới sinh được khoảng 4 tháng thì chúng tôi khuyên bạn không nên đi nâng mũi.


Nâng mũi Hàn Quốc là cách để bạn có thể cải thiện được tình trạng mũi

   Bởi trong khoảng thời gian này, nếu đi nâng mũi bạn có thể phải uống thuốc giảm sưng, đau và chống viêm. Chính vì điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng sữa khi đang cho con bú nên để đảm bảo an toàn nhất cho cả mẹ và bé, bạn nên tạm hoãn dự định của mình thêm một thời gian nữa nhé!
>>nâng mũi có được vĩnh viễn không

   Nếu sau này bạn có nhu cầu nâng mũi thì mời bạn tham khảo phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Đây là công nghệ được đánh giá cao nhất, phương pháp này không chỉ đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ là dáng mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài mà còn đảm bảo an toàn khi sử dụng chất liệu độn là sụn sinh học định hình – chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay, khắc phục được các khuyết điểm mũi thô, giả thiếu tự nhiên trước đây.

   Trong số các trung tâm có dịch vụ nâng mũi hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá là trung tâm nâng mũi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Tại đây có các bác sĩ chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc, sử dụng chất liệu độn đảm bảo an toàn, đem đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
>>nâng mũi có bị biến chứng

  Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi mới sinh con xong có nên nâng mũi Hàn Quốc khi mới sinh không? Hy vọng bạn đã đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »