Nâng mũi Hàn Quốc Sline làm đẹp cho cả phái mạnh

tháng 10 28, 2016

  Phẫu thuật thẩm mỹ là một phương pháp làm đẹp đã không còn xa lạ đối với mọi người ở thời điểm hiện tại mà giờ nó là nhu cầu thiết yếu. Nam giới cũng như phụ nữ đều muốn mình đẹp hơn chính vì vậy phương pháp nâng mũi cũng được các bạn nam quan tâm nhiều hơn. Sau đây là phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc giúp các bạn có cơ hội sở hữu chiếc mũi cao thon gọn như ý.




nâng mũi hàn quốc cho nam giới
Nâng mũi Sline cho nam giới hiệu quả


1.Tìm hiểu về cấu trúc mũi của nam giới

Mũi nam giới có cấu tạo khá khác biệt so với nữ giới, đặc biệt là những điểm sau đây:

– Xương mũi to bè                                                   – Sống mũi thường gồ

–  Đầu mũi to.                                                            – Nhờn bóng

– Lổ mũi rộng.                                                           – Da mũi dầy…

   Do vậy cần phải có giải pháp đặc biệt để khắc phục những tình trạng khó khăn này cho cánh mày râu. Phẫu thuật nâng mũi là cách giải quyết tối ưu vào thời điểm này là cách làm mũi cao hiệu quả nhất.

2. Tìm hiểu công nghệ nâng mũi Sline 3D

   Nâng mũi sline 3D hiện nay là một trong những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi giúp mũi thon gọn. Vậy phương pháp này sử dụng công nghệ và nguyên lý nào?

  Được cải tiến hơn so với công nghệ kỹ thuật trước, nâng mũi sline 3D  giúp bạn có thể xem trước kết quả thẩm mỹ mũi bằng cách tích hợp thiết bị 3D linh hoạt do vậy bạn có thể nhìn thấy trước được kết quả và có lựa chọn cho riêng mình ề kiểu dáng mũi với sự tư vấn của bác sĩ.

   Nâng mũi Sline 3D là giải pháp khắc phục hiệu quả những nhược điểm như mũi tẹt, sống mũi gồ, lệch, chỉnh đầu mũi ngắn, đầu mũi to và mũi hếch… giúp mũi bạn cao, nhỏ đầu mũi và thon gọn cánh mũi như ý của bạn ,mà lại đẹp tự nhiên nhìn không giả tạo. Xem chi tiết chi phí nâng mũi ở đây: chi phi nang mui

  Trên đây là bài viết về phương pháp nâng mũi cho chị em cũng như nam giới bằng công nghệ nâng mũi Sline hiệu quả giúp bạn sở hữu chiếc mũi thon gọn như ý. Chúc các bạn thành công!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »