Thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không ?

tháng 10 28, 2016

   Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên tôi là Thanh Hải, hiện là nhân viên kinh doanh tại Hà Nội. Đặc thù công việc tôi phải gặp gỡ nhiều khách hàng.Vì đầu mũi to thô của mình tôi làm tôi mất tự tin khi gặp khách hàng. Tôi được biết ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc hiệu quả. Tối muốn hỏi thu nhỏ đầu mũi có để lại sẹo không? Mong bác sĩ trả lời thắc mắc này của tôi!


thu nhỏ đầu mũi
Trả lời:

Thanh Hải thân mến!

  Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn thẩm mỹ mũi của chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

  Bên cạnh sống mũi tẹt, thì đầu mũi to thô, tròn cũng là một nhược điểm về mũi của người Á Đông. Và phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, nâng mũi đẹp tự nhiên đã được các chuyên gia nghiên cứu, ứng dụng thành công trong việc khắc phục nhược điểm này, đem lại cho khách hàng đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.

  Thu nhỏ đầu mũi là một kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm phẫu thuật, kĩ thuật thực hiện phải chính xác, khéo léo. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ xác định nguyên nhân gây ra đầu mũi to để chỉ định phẫu thuật phù hợp. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi bao gồm phẫu thuật xử lý sụn, hoặc phẫu thuật cắt bỏ mô mềm hoặc xử lý theo cả hai kỹ thuật.



  Trước khi tiến hành bác sĩ sẽ đo vẽ và thực hiện từng kĩ thuật và thao tác chính xác, đặc biệt đường khâu của phẫu thuật nằm ẩn bên trong mũi nên bạn yên tâm là sẽ không để lại sẹo hay lộ dấu vết bạn nhé!
>> Bài viết liên quan:



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »