Nam giới có thực hiện nâng mũi thẩm mỹ được không?

tháng 10 14, 2016
   Hiện nay nhu cầu làm đẹp không còn là vấn đề của nữ giới mà nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp rất lớn. Nhu cầu nâng mũi của nam giới giờ ngày càng nhiều vì đặc điểm người Đông Á thường có mũi thấp xấu. Và câu hỏi đặt ra là "nam giới có thực hiện thẩm mỹ nâng mũi được không?" và "nên tiến hành nâng mũi bằng phương pháp nào?" Đây cũng là câu hỏi mà bạn Khôi năm nay 24 tuổi gửi đến mục tư vấn.

Trả lời:

Chào Khôi!

   Cảm ơn Khôi đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn về vấn đề “Nam giới có thực hiện thẩm mỹ nâng mũi được không?” chúng tôi xin trả lời như sau:

    Nếu như trước đây, dáng mũi cao thẳng, thon gọn được coi là nét đẹp trời phú, không phải ai cũng có thì với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, việc sở hữu chiếc mũi đẹp đúng chuẩn Á Đông hoàn toàn dễ dàng, đơn giản. Quả thật, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc để có được dáng mũi đẹp như mong muốn. Xu hướng thẩm mỹ nâng mũi cũng vì thế mà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Việc nâng mũi đã không còn là điều mà mọi người phải e ngại khi thực hiện. Dù là nam giới hay nữ giới, bất kể ai có nhu cầu khắc phục khuyết điểm dáng mũi vốn có để có được chiếc mũi đẹp hơn cũng có thể thực hiện thẩm mỹ nâng mũi.

Kết quả hình ảnh cho mũi nam

   Tuy nhiên, thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới có nhiều điểm khác biệt so với nữ giới, đặc biệt là về yếu tố thẩm mỹ, phải làm sao để đảm bảo có được dáng mũi cao thẳng, nhưng vẫn phải nam tính, mạnh mẽ. Do đó, điều quan trọng lúc này là bạn cần xác định phương pháp nâng mũi phù hợp với bản thân.

   Trong số các phương pháp thẩm mĩ mũi hiện nay kỹ thuật nâng mũi S–line đang được đông đảo khách hàng sử dụng. Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi đẹp toàn diện, kết hợp nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn bộ mũi từ sống tới trụ mũi, đầu mũi để tạo dáng mũi chữ S.

Nâng mũi tạo hình S-line là tạo một dáng mũi mới phù hợp theo khuôn mặt và tiêu chuẩn như sau:

– Độ dài của mũi phải bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi có độ rộng bằng khoảng cách giữa hai mắt.

– Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi phải cao hơn một chút so với phần mũi giữa ,đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi có hình chữ S được xem là một chiếc mũi đẹp mà nhiều ngôi sao Hàn Quốc đang sở hữu.

   Đặc biệt việc thẩm mĩ mũi bằng công nghệ Hàn Quốc này hoàn toàn an toàn với sức khỏe, do sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng. Chất liệu này vừa tạo độ tự nhiên cho dáng mũi, vừa đảm bảo an toàn, khắc phục các biến chứng đau rát, đỏ bóng đầu mũi, lộ sóng mũi… của các phương pháp nâng mũi thông thường.

Vì vậy, Khôi hoàn toàn có thể thực hiện thẩm mỹ nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi S-line!

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp như mong muốn!
Tham khảo:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »