Hãy đọc những thông tin này trước khi nâng mũi

tháng 10 09, 2016
   Bạn đang cảm thấy mất tự tin vì chiếc mũi xấu?  Bạn muốn nâng mũi thẩm mỹ để mũi đẹp hơn? Tham khảo ngay những thông tin dưới đây để bạn có “cái nhìn toàn diện” hơn về nâng mũi và những xu hướng nâng mũi hot nhất 2016 từ đó lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp.

1. Thẩm mỹ nâng mũi đang rất phát triển

Đừng nâng mũi nếu bạn chưa đọc những thông tin này 1

Hương Tràm thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi để thay đổi tướng số

   Chưa bao giờ, nâng mũi lại được thịnh hành và “nở rộ” như hiện nay. Theo thống kê mới nhất, trong những năm gần đây, số người đi nâng mũi không ngừng gia tăng, con số này không dừng lại ở đó. Sở dĩ nâng mũi được ưa chuộng như vậy bởi dáng mũi thấp tẹt, bè ngang là khuyết điểm phổ biến của người Châu Á, khiến gương mặt không được thanh thoát, hơn nữa dáng mũi cũng ảnh hưởng khá lớn đến tướng số vận mệnh của mỗi người nên ai cũng muốn chỉnh sửa để có chiếc mũi ưng ý hơn.   Đặc biệt, nhờ công nghệ nâng mũi tiên tiến, phẫu thuật nâng mũi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không chỉ mang lại dáng mũi đẹp mà còn đảm bảo an toàn.
>>nâng mũi Sline

Kết quả hình ảnh cho mũi cao

   “Cơn sốt” thẩm mỹ nâng mũi bắt đầu lan truyền trong “giới showbiz” từ Hàn Quốc đến Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và hiện nay cũng đã có rất nhiều Sao Việt công khai thừa nhận đã chỉnh sửa mũi.

   Sao Việt như Kim Hiền, Hồ Quỳnh Hương cũng công khai đã từng can thiệp chiếc mũi để có nhan sắc toàn diện hơn
  Không chỉ có sao nữ, sao Nam cũng rất “cuồng” phẫu thuật nâng mũi vì nhu cầu làm đẹp của các sao là rất lớn. Và bây giờ với thẩm mỹ nâng mũi không còn là nhu cầu của các sao mà giới trẻ cũng đang rất "cuồng" và xu thế nâng mũi ngày càng hot với mong muốn được trở thành những "hot girl" hay "hot boy" với dung mạo hoàn hảo.
>>nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Đừng nâng mũi nếu bạn chưa đọc những thông tin này 6

2. Khuyết điểm của từng phương pháp nâng sửa mũi

   Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng sửa mũi khác nhau tùy thuộc vào từng khuyết điểm và nhu cầu của mỗi người mà các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp.

   Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% chất liệu sụn sinh học định hình cao cấp, nâng cao sống mũi: Áp dụng cho trường hợp sống mũi thấp, tẹt nhưng form mũi khá chuẩn và có khuyết điểm khác.

  Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi và bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, tránh lộ sống mũi, mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi không bóng đỏ. Áp dụng cho những người có sống mũi thấp tẹt nhưng da mũi mỏng.

  Nâng mũi S line 3D: Áp dụng cho cả trường hợp mũi thấp tẹt, ngắn, hếch đồng thời chỉnh sửa khuyết điểm của mũi từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi. Có thể sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo tùy theo yêu cầu của từng khách hàng, mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn, bảo hành trọn đời.

   Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line: Chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi cả những dáng mũi thô to, mũi quá dài, mũi khoằm… Sử dụng 100% sụn tự thân nên có độ an toàn rất cao, dáng mũi sau nâng hoàn mỹ, đẹp như thật, bảo hành vĩnh viễn.

   Để biết bạn phù hợp với phương pháp nâng mũi nào, chi phí cho phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »