Phẫu thuật nâng mũi có biến chứng về sau không ?

tháng 10 12, 2016
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn tôi là Bình ở Thái Bình. Mũi tôi to, thấp và bè ra hai bên, trông rất xấu, tôi muốn hỏi tôi có nên nâng mũi không ? Và phẫu thuật nâng mũi có để lại biến chứng không?

Trả lời:

Chào bạn!

  Chuyên mục tư vấn đã nhận được thư gửi thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

   Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp đang rất phổ biến với đông đảo khách hàng. Với phương pháp này, bạn sẽ có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng, thanh thoát, hài hòa với khuôn mặt một cách nhanh nhất.


Mũi cao, thẳng, thanh thoát nhờ phương pháp phẫu thuật nâng mũi

    Phẫu thuật nâng mũi không phải là một phẫu thuật quá phức tạp mà chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không phải gây mê mà chỉ gây tê vùng mũi.  Đầu tiên bác sĩ đo vẽ chính xác vùng đặt chất liệu mũi, thiết kế hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu phù hợp với mũi của từng khách hàng. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ vùng mũi.



    Sau khi gây tê, khách hàng không còn cảm giác đau bác sĩ sẽ tiến hành kĩ thuật bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào. Tại nhiều thẩm mỹ viện, sụn sử dụng trong nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân được bác sĩ khéo léo lấy từ chính cơ thể khách hàng (sụn sườn hoặc sụn vách ngăn hay sụn tai) hoặc sụn silicon sinh học định hình có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đảm bảo tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, không lộ chất liệu và hoàn toàn không gây bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »