Nâng mũi Sline hết bao nhiêu tiền ?

tháng 10 28, 2016

  Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Xuân, hiện tại mũi tôi thấp nhìn rất xấu công việc của tôi thì không phải gặp gỡ nhiều người thì có nên nâng mũi Sline không ạ và nâng mũi thì hết bao nhiêu tiền ?



Trả lời:

Chào bạn Xuân!

Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của , với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời như sau:

   Nâng mũi là kỹ thuật đang được áp dụng thành công và phổ biến trên khắp các thẩm mỹ viện trong cả nước. Nâng mũi giúp bạn có được chiếc mũi cao, thẳng, hài hòa với gương mặt. Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi an toàn và hiệu quả. Bạn có hỏi nâng mũi giá bao nhiêu tiền, nhưng bạn không nói chính xác là giá của phương pháp nào, cho nên chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin về các công nghệ nâng mũi để bạn hiểu rõ hơn.

nâng mũi s line

Tùy vào công nghệ nâng mũi mà có chi phí nâng mũi khách nhau.

  Hiện tại, có 3 phương pháp nâng mũi phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng nhất, đó là công nghệ nâng mũi S-line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc. Cả ba kỹ thuật này có những ưu điểm vượt trội riêng nhưng đều giúp bạn có được chiếc mũi cao, đẹp, thanh tú với dáng mũi S-line đẹp hoàn hảo. Do vậy, bạn nên tới trực tiếp trung tâm làm đẹp hoặc thẩm mỹ viện để bác sĩ tư vấn giúp bạn một phương pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Chi phí của các công nghệ nâng mũi tại một số thẩm mỹ viện như sau:

– Nâng mũi S-line có giá khoảng từ 35-40 triệu đồng

– Nâng mũi bọc sụn là 15 triệu

– Nâng mũi Hàn Quốc là 7 triệu đồng.

Giờ chắc bạn đã không còn thắc mắc "có nên nâng mũi không và nâng mũi bao nhiêu tiền" nữa .
Chào bạn !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »