Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi Sline

tháng 10 07, 2016
   Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Tôi là Mai. Tôi đang có dự định sẽ đi nâng mũi vì nghe bạn tôi bảo công nghệ nâng mũi Sline 3D này rất hiệu quả. Không biết nâng mũi Sline 3D này có ưu điểm gì đặc biệt không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ!


Trả lời

Chị Mai thân mến!

   Rất vui khi chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc nâng mũi Sline có ưu điểm gì không của chị. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

   Nâng mũi Sline 3D đang là giải pháp vượt trội hơn hẳn  so với các công nghệ nâng mũi khác, có thể giúp chỉnh sửa dáng mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên từ sống mũi tới đầu mũi, khắc phục các khuyết điểm như bóng đỏ đầu mũi, đau nhức, lộ sống mũi ở các phương pháp nâng mũi truyền thống khác.

Dich vu nang mui Sline 3D co uu diem gi khong 1
Nâng mũi Sline 3D có nhiều ưu điểm vượt trội

  Công nghệ nâng mũi này được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Biết trước được kết quả nâng mũi:  Bạn có thể nhìn thấy trước dáng mũi của mình trước khi nâng. Với thiết bị 3D hiện đại, các bác sĩ sẽ điều chỉnh dáng mũi mới theo như mong muốn của bạn trên màn hình. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn được dáng mũi phù hợp nhất với bản thân.
>>nâng mũi ở đâu đẹp

  Sử dụng sụn tự thân an toàn: Chất liệu nâng mũi là sụn tự thân, tương thích, an toàn với cơ thể, không có phản ứng phụ sau nâng, không bị lộ sóng nâng, không bóng đỏ nơi đầu mũi.

   Chỉnh sửa khuyết điểm từ A đến Z: Nâng mũi Sline 3D chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm ở mũi, cho mũi đẹp từ A đến Z hoàn hảo trong từng chi tiết, hoàn mỹ với mỗi đường nét khuôn mặt, thanh tú ở mọi góc nhìn.

   Mũi đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn: Nâng mũi Sline 3D là phương pháp nâng mũi toàn diện. Sau khi nâng bạn sẽ có chiếc mũi đẹp hài hòa. Từ đầu mũi đến sống mũi nối thành một đường cong chữ S mềm mại. Đầu mũi nhỏ, thon, tạo hình hình chữ A. Cánh mũi mỏng, thu hẹp, kết hợp với trụ mũi tạo lỗ mũi có hình hạt chanh xinh xắn.

   Kết quả bảo hành vĩnh viễn: Nâng mũi Sline 3D sử dụng 100% sụn tự thân, tạo dáng mũi mới mềm mại, không những đẹp chân thật mà sụn tự thân còn có độ bền cao, không đào thải chất liệu độn, duy trì kết quả nâng mũi vĩnh viễn, hoàn hảo đến trọn đời.
>>chi phí cho phẫu thuật nâng mũi

   Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của nâng mũi Sline 3D. Nếu còn gì thắc mắc mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »