Phân biệt nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn

tháng 10 14, 2016
   Trước xu hướng thẩm mỹ nâng mũi ngày càng hot đã có nhiều câu hỏi gửi về chuyên mục tư vấn như "nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn khác nhau ở đâu?", "nên chọn phương pháp nâng mũi nào?". Hôm nay chuyên mục tư vấn sẽ giải đáp cho các bạn.




   Cảm ơn các bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Câu hỏi của các bạn về sự khác nhau giữa hai phương pháp Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn chúng tôi xin trả lời như sau:

   Điểm khác nhau cơ bản giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn đó chính là chất liệu nâng mũi. Nếu như nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% chất liệu độn nhân tạo thì nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (một phần sụn vách ngăn mũi, sụn sườn hoặc sụn vành tai) để bọc đầu mũi.

Kết quả hình ảnh cho mũi cao

   Bên cạnh đó, ngoài những đối tượng cơ bản muốn sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối thì phương pháp nâng mũi bọc sụn còn phù hợp với những đối tượng rộng lớn hơn – đó là những trường hợp có đầu mũi bóng, đỏ, da đầu mũi mỏng và dễ bị dị ứng thời tiết.

   Chính vì chất liệu dùng để nâng mũi trong phương pháp nâng mũi bọc sụn có kết hợp phần sụn tự thân để bọc đầu mũi nên những trường hợp mũi bóng đỏ vẫn có thể áp dụng phương pháp này, tránh được tình trạng da quá mỏng khiến đầu mũi căng sau khi nâng.

>>tham khảo thêm:



   Để xác định được phương pháp nâng mũi phù hợp, cho kết quả mũi đẹp như mong muốn, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp các địa chỉ, thẩm mỹ viện có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn để được tư vấn trực tiếp!

Chúc bạn sức khỏe!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »