phương pháp nâng mũi đơn giản hiệu quả nhất..

tháng 10 16, 2016
  Khuôn mặt với chiếc mũi thấp kém sang, cánh mũi to xấu xí hay sống mũi gồ mất thẩm mỹ giờ đây với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line điều đó không còn là vấn đề. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp đơn giản hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để sở hữu chiếc mũi đẹp.

Kết quả hình ảnh cho nâng mũi

  Nâng mũi Hàn Quốc được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi hiện đại nhất hiện nay, giúp mang lại dáng mũi thanh thoát, thon gọn, đẹp tự nhiên, và đặc biệt là không hề phức tạp, thực hiện rất đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Nâng mũi có nguy hiểm không?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp. Khách hàng chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

  Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác kích thước, hình dáng chất liệu cũng như vị trí đặt chất liệu nâng mũi sao cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt mỗi khách hàng. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi và bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào.Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường mổ của phẫu thuật nâng mũi nắm phía trong lỗ mũi, do đó hoàn hoàn không bị lộ và không để lại sẹo.

  Sau khi kết thúc quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc mũi đặc biệt để mũi nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi nâng mũi mà không cần phải nghỉ dưỡng, hay mất nhiều thời gian chăm sóc.



   Tuy nhiên, để có kết quả nâng mũi đẹp nhất cũng như đảm bảo an toàn, các bạn nên lựa chọn nâng mũi tại địa chỉ uy tín, chất lượng

Chúc các bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »