Nâng mũi S-line sức hút đến từ đâu ?

tháng 10 11, 2016
   Nâng mũi S-line là xu hướng làm đẹp mới được tạo nên bời những ngôi sao Hàn Quốc và nó đã nhanh chóng được cập nhập về Việt nam. Rõ ràng nó tạo lên một sức hút lớn cộng hưởng từ hình ảnh của những ngôi sao hàng đầu xinh đẹp, duyên dáng với chiếc mũi S-line một sức hút đầy tiềm năng với cách làm đẹp hiệu quả an toàn.

nang-mui-s-line-phuong-phap-tham-mui-nhieu-suc-hut

    Nâng mũi S line là sự kết hợp nâng cao sống mũi với phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất. Phương pháp nâng mũi có xuất xứ từ đất nước Kim Chi giúp bạn có được dáng mũi đep cân đối, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các bác sĩ còn kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi… khắc phục triệt để các khuyến điểm, giúp bạn có được chiếc mũi mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất và đúng như ý muốn.
>>Nâng mũi bao nhiêu tiền

    Không chỉ đảm bảo kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên mà công nghệ nâng mũi thẩm mỹ này còn đảm bảo an toàn cho người nâng mũi. Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất. Với chất liệu sử dụng nâng mũi là sụn tự thân, tuyệt đối an toàn, độ tương thích với cơ thể tốt, không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả duy trì trọn đời.

    Phẫu thuật nâng mũi S line an toàn, các đường cắt rạch, mũi khâu đều được thực hiện phía trong khoang mũi, vì thế sau khi nâng mũi, hoàn toàn không để lại “dấu tích” phẫu thuật. Là một tiểu phẫu nhỏ nên sau khi hoàn thiện nâng mũi, bạn có thể trở lại với công việc, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả hình ảnh cho nang mũi sline

nâng mũi S-line tạo nên vẻ đẹp quyến rũ

Ưu điểm của nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc:

– Tạo dáng mũi thon gọn, mềm mại, tự nhiên

– Không xâm lấn, an toàn, không có tác dụng phụ

– Không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng

– Hiệu quả lâu dài, không lo biến chứng

>>xem thêm: có nên nâng mũi không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »